2 จังหวัด เกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักพุ่งตกทะเล-ใต้สะพาน

สังคม

2 จังหวัด เกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักพุ่งตกทะเล-ใต้สะพาน

โดย passamon_a

30 เม.ย. 2564

43 views

ขอนแก่น - สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งตกลงใต้สะพาน บนถนนมิตรภาพสายขอนแก่น-อุดรธานี เลยห้างสรรพสินค้าโลตัส เอ็กซ์ตร้า สาขาโนนม่วง อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจคงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีเทา  สภาพด้านหน้ารถทิ่มลงไปในคลองตรงสะพานกลางถนนมิตรภาพเสียหายพังยับเยิน ส่วนบนถนนบริเวณสะพานพบชิ้นส่วนรถทั้งล้อรถ กระจังหน้ารถและชิ้นส่วนอื่น ๆ กระจายเกลื่อนถนน โดยมีหญิงสาวไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25 – 30 ปี เป็นคนขับ พลเมืองดีได้ช่วยทุบกระจกรถ ดึงร่างออกมาจากตัวรถพบว่าได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำส่งโรงพยาบาล


ด้าน ร.ต.อ.วันชัย ชัยยะ สว.(สอบสวน) สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดเผยหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า คาดว่ารถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูงแล้วเกิดเสียหลัก คนขับบังคับรถไม่อยู่จนกระทั่งปีนเกาะกลางถนนไกลหลายสิบเมตรก่อนที่จะชนราวสะพานแล้วตกลงคลอง


ชลบุรี - สภ.นาจอมเทียน รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักตกทะเล เหตุเกิดบนถนนชายหาดจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน เจ้าหน้าที่กู้ภัยโรจนธรรมสถานนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านกำลังมุงดูเหตุการณ์พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ ฟอร์ด เรนเจอร์ สีน้ำเงิน พุ่งขึ้นฟุตปาธ ชนกับป้ายโครงการก่อสร้างชายหาดจอมเทียน ที่ปิดกั้นเขตก่อสร้างไว้


จนตัวรถเหินตกลงไปในทะเล ได้รับความเสียหาย โดยมีนายมงคล แพทย์รัตน์ อายุ 38 ปี เจ้าของธุรกิจส่วนตัว เป็นคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ สอบถามนายมงคล คนขับทราบว่าขณะที่ตนเองขับมาตามถนนเลียบชายหาดจอมเทียน ซึ่งช่วงที่เกิดเหตุค่อนข้างมืด ไร้แสงไฟส่องสว่าง มีจักรยานยนต์วิ่งตัดหน้าอย่างกะทันหัน ตนเองเบรกไม่ทันจึงหักหลบทำให้รถเสียหลักพุ่งขึ้นฟุตปาธแล้วชนป้ายโครงการก่อสร้างก่อนพุ่งตกลงไปในทะเลซึ่งหากตนเองไม่หักหลบจักรยานยนต์คันที่ตัดหน้าคงได้รับบาดเจ็บแน่นอน

คุณอาจสนใจ

Related News