ขนส่งดังขอโทษลูกค้า เหตุ พนง.โยนพัสดุ ก่อนเปลี่ยนใจเปิดประตูบ้านเข้าไปหยิบ ทำเหมือนเพิ่งมาส่ง

สังคม

ขนส่งดังขอโทษลูกค้า เหตุ พนง.โยนพัสดุ ก่อนเปลี่ยนใจเปิดประตูบ้านเข้าไปหยิบ ทำเหมือนเพิ่งมาส่ง

โดย thichaphat_d

28 เม.ย. 2564

515 views

ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพพนักงานบริษัทขนส่งเจ้าดัง ส่งมอบพัสดุ ให้กับลูกค้าที่ใช้บริการ โดยการโยนกล่องพัสดุ เข้ามาภายในรั้วบ้าน ในเวลาต่อมากลับเปลี่ยนใจ ถือวิสาสะเปิดประตูเข้ามาภายในรั้วบ้าน เพื่อนำกล่องพัสดุออกไป ทำทีเหมือนเพิ่งมาติดต่อเจ้าของบ้านเพื่อขอส่งพัสดุ โดยรวมใช้เวลา ไม่เกิน 3 นาที เหตุเกิดที่บ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว


ทำให้เจ้าของบ้าน ไม่พอใจการทำหน้าที่ของพนักงานส่งพัสดุที่โยนของเข้ามา ก่อนที่จะเดินเข้ามาในบ้านเหมือนเป็นการบุกรุก


โดยช่วงนั้นเธฮอยู่ระหว่างการชงนมให้ลูกน้อยวัย 4 เดือน เมื่อเสร็จจึงออกมารับของ แต่พนักงานกลับไม่พูดถึงการโยนพัสดุเข้ามา รวมถึงไม่พูดเรื่องการเปิดประตูเข้ามาในบ้าน แต่กลับรีบยื่นของให้ และรีบขับขี่จักรยานยนต์ออกไปทันที เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


ในเวลาต่อมา แฟลช เอ็กซ์เพรส ชี้แจงกรณีคลิปดังกล่าวว่า ทางบริษัทฯ ได้ลงโทษทางวินัย แก่พนักงานคนดังกล่าว พร้อมทั้งมีการภาคทัณฑ์ โดยหากมีการประพฤติผิดอีกครั้ง จะมีผลให้พ้นสภาพพนักงานทันที ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ยังได้เร่งติดต่อไปยังลูกค้าผู้ร้องเรียนเพื่อขอเข้าพบและแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมขออภัยลูกค้าผู้ใช้บริการทุกท่านกับการกระทำที่ประมาท และไม่เหมาะสมของพนักงาน


นอกจากนี้ยังมีอีกคลิปที่มีการแชร์กันในโซเชียลมีเดีย เป็นวงจรปิดในสถานที่เตรียมส่งพัสดุของบริษัทแห่งหนึ่ง จะเห็นว่าพนักงานมีการเตะกล่องพัสดุเล่น มีการโยนกล่องสินค้าใส่กันและเหยียบบนกล่องพัสดุของลูกค้าที่รอการจัดส่งด้วย ซึ่งมีคนเข้ามาแสดงความเห็นว่า หากทรัพย์สินเสียหายใครตจะรับผิดชอบ และการทำงานแบบนี้ไม่เป็นมืออาชีพ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/8Hix59CjG18

คุณอาจสนใจ

Related News