เปิดใจ 2 รปภ.รุมซ้อมแกร็บ งัดคลิปอีกมุมแฉ โดนขู่ชักปืน-ผลักอกก่อน แถมพาพวกกลับมาเพียบ

สังคม

เปิดใจ 2 รปภ.รุมซ้อมแกร็บ งัดคลิปอีกมุมแฉ โดนขู่ชักปืน-ผลักอกก่อน แถมพาพวกกลับมาเพียบ

โดย pattraporn_a

22 เม.ย. 2564

190 views

ความคืบหน้ากรณี รปภ. ของสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งย่านพระราม 9 ทำร้ายร่างกายพนักงานส่งของ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา ล่าสุดบริษัทต้นสังกัดเปิดคลิปชี้แจงข้อเท็จจริง พร้อมเอาผิดหนุ่มแกร๊บให้ข้อมูลบิดเบือน


พนักงานส่งอาหารขี่รถเข้ามาที่สถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง ช่วงเกือบ 3 ทุ่ม และไม่ได้แลกบัตร แต่ตอนที่ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาปรากฎว่าถูก รปภ.เรียก ตรวจค้นรถ จากนั้นคล้ายกับมีปากเสียงกัน แล้วพนักงานส่งอาหารก็ผลักอก รปภ. แล้วก็ชกต่อยกัน แต่พนักงานส่งอาหารถูก รปภ.อีกคนล็อคตัวไว้ ทำให้ต่อสู้ไม่ได้ และก็ถูกลากไปหลังกำแพง ทำให้ไม่เห็นว่าเกิดอะไรขึ้น สักพักหนุ่มส่งอาหารก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป สักพักก็วนกลับมาพร้อมพวกอีก 5-6 คน แต่ไม่มีเหตุรุนแรง ก่อนจะแยกย้ายกันกลับ


ตัวแทนบริษัทรักษาความปลอดภัย ออกมาชี้แจงว่า นาย เกรียงไกร ศิริสม พนักงานส่งอาหารที่โดนทำร้ายให้ข้อมูลบิดเบือน วันเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ขอแลกบัตร แต่นาย เกรียงไกร ไม่ยอมและข่มขู่ว่าใต้เบาะรถมีปืน จึงต้องปล่อยเข้าไป พอตอนออกนาย เกรียงไกร ขี่ออกมาด้วยความเร็วจนเกือบชนเจ้าหน้าที่จึงเกิดเหตุทะเลาะวิวาท


เบื้องต้นทางบริษัทแจ้งความ นาย เกรียงไกร ฐานทำร้ายร่างกาย และหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังให้สัมภาษณ์ว่า รปภ.ดื่มแอลกอฮอร์ระหว่างปฏิบัติงาน ซึ่งไม่เป็นความจริง และเมื่อวันที่ 19 เมษายนเคยเจรจกันแล้วตกแต่ยังตกลงกันไม่ได้ เพราะนายเกรียงไกรเรียกเงินค่าเสียหาย 4 หมื่นบาท ซึ่งเกินความเป็นจริง


ทีมข่าวโทรศัพท์สอบถามนายเกรียงไกร ยืนยันว่าที่พาพวกกลับไปอีกครั้งเพราะตำรวจให้ไปเอาชื่อคนที่ทำร้ายร่างกาย และขอภาพวงจรปิดเท่านั้น



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/CZmvXN8L3cQ



คุณอาจสนใจ

Related News