'ป้าบริโอ้' ชนกร่าง เข้าพบตร.แล้ว หอบหลักฐานฟ้องกลับ ลั่นถูกกลั่นแกล้ง

สังคม

'ป้าบริโอ้' ชนกร่าง เข้าพบตร.แล้ว หอบหลักฐานฟ้องกลับ ลั่นถูกกลั่นแกล้ง

โดย panwilai_c

10 เม.ย. 2564

62 views

ป้า Brio หัวร้อน แชมป์แข่งรถสนามธีระเเซอร์กิต หอบหลักฐานกล้องหน้ารถเข้าแจ้งความกลับคู่กรณีที่ใส่ร้ายตนแล้ว


จากกรณีเมื่อวันที่ 10 มี.ค.64 เวลาประมาณ 17.00 น.น.ส.ศศิณัฐ ฮวดใจรักษ์ อายุ 24 ปี ขี่จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ โดยมีลูก 3 คนซ้อนท้ายมาด้วยถูกรถเก๋งยี่ห้อ Honda Brio สีน้ำเงิน ของนางสาวหน่อย (นามสมมุติ) ชนท้ายรถ เเล้วหนีโชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบริเวณแยกซอยวัดโบสถ์ดอนพรหม ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังจากเกิดเหตุ น.ส.ศศิณัฐ ฮวดใจรักษ์ ผู้เสียหายได้เข้าเเจ้งความดำเนินคดีกับทางน.ส.หน่อย ที่ชนแล้วหนีไว้ที่ สภ.บางใหญ่


ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 10 เม.ย.64 นางสาวหน่อย ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 55 ปี หรือที่รู้จักกันดี "ป้าบริโอ้ หัวร้อน" ผู้ขับขี่ รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นบริโอ้ สีฟ้า นำหลักฐานกล้องหน้ารถเดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.วรทัศน์ วัฒนชัยนันท์ รองผกก.หัวหน้าพนักงาน (สอบสวน)


สภ.บางใหญ่ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณี 2 ราย คือ 1.น.ส.ศศิณัฐ ฮวดใจรักษ์ อายุ 24 ปี ที่แจ้งความตนไว้ก่อนหน้านี้กล่าวหาว่าขับรถชนท้ายรถจยย.แล้วหนี 2 .แจ้งความผู้ขับขี่รถวิน จยย.หน้าตลาดเจ้าพระยา ที่ยืนด่าทอตนในที่เกิดเหตุและยังขับขี่รถจยย.ติดตามไปที่แยกบางพลูมาด่าทอด้วยคำหยาบคายทำให้ตนตกใจกลัว


ทางด้านน.ส.หน่อย หรือ ป้าบริโอ้ กล่าวว่าวันเกิดเหตุตนกำลังจะขับรถไปที่สภ.บางศรีเมือง พอมาถึงที่เกิดเหตุหน้าตลาดเจ้าพระยารถติดขับไปไม่ได้ ข้างขวามีรถเเท็กซี่ เเละด้านซ้ายมีรถจยย.คู่กรณีที่มีเด็กซ้อนท้ายผู้หญิงขับ ซึ่งรถเเท็กซี่ได้เบียดเข้ามาตนไม่สามารถขับรถไปได้ รถจยย.คันดังกล่าวได้ตะโกนด่าว่าตนด้วยคำหยาบ บอกว่าตนขับรถชนท้าย หลังจากนั้นได้เดินมาทุบประตูข้างคนขับ เเละโทรศัพท์ตามวินจยย.มา หลังจากนั้นทางคนขับวินจยย.เข้ามาเคาะกระจกรถตนทางฝั่งซ้าย ท้าให้ตนลงจากรถ ซึ่งตอนเเรกไม่ทราบว่าคนขับวินจยย.เป็นสามีของผู้หญิง เเละวินได้วิ่งเข้าไปเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังดูอุบัติเหตุรถชนอยู่ด้านหน้า บอกให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับตน


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ทราบว่าจับข้อหาอะไร หลังรถเคลื่อนตัวได้ตนจึงขับออกไปจนถึงเเยกบางพลูและติดไฟแดง วินจยย.ได้ขับตามตนไปเเละเข้ามาดึงประตูรถให้ลงมา ตนตกใจมากจึงได้ขับรถหนี วันนี้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจจะแจ้งความกลับเพราะตนถูกกลั่นเเกล้ง ก่อนหน้านี้สมัยเป็นนักศึกษาเคยเป็นอดีตนักเเข่งรถที่สนามธีระเซอร์กิต คว้าถ้วยเเชมป์มา 4 ถ้วย ตั้งแต่เมื่อ 30 ปี ที่แล้ว


พ.ต.ท.วรทัศน์ เปิดเผยว่า ป้าที่ขับรถ Bio เข้ามาพบพนักงานสอบสวนนำหลักฐานที่มีคือกล้องหน้ารถมาให้พนักงานสอบสวนดู เบื้องต้น ไม่พบการเฉี่ยวชนกัน ซึ่งก่อนหน้านี้มีผู้เสียหายเข้ามาเเจ้งความไว้ และนำวงจรปิดมาแจ้งความจากภาพของผู้ต้องหายังไม่พบภาพตอนมีการเฉี่ยวชนเช่นกัน ทางเจ้าหน้าที่จะนำรถของผู้เสียหายไปให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.นนทบุรี ตรวจสอบว่ามีการเฉี่ยวชนหรือไม่ ถ้าตรวจสอบเเล้วไม่พบร่องรอยการเฉี่ยวชนผู้กล่าวหาป้ามีโอ้ จะถูกดำเนินคดีข้อหาเเจ้งความเท็จ



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/Tb1IiRhLMCA

คุณอาจสนใจ

Related News