สังคม

ครูสาวแจ้งความกลับ 'กัน จอมพลัง' แพร่ข่าวเท็จปมอนาจารเด็ก 12 ยันหนังคนละม้วน

โดย panwilai_c

29 พ.ย. 2566

269 views

ครูสาว ยันไม่จริง ปมอนาจารเด็กอายุ 12 ปี ยันถูกกล่าวหากระทำอนาจารและข่มขู่ส่งภาพโป๊เปลือย ยืนยันที่แถลงข่าวเมื่อวานไม่เป็นความจริง แจ้งความกลับผู้ที่ให้ข้อมูลไม่จริง ยันทำไปเพราะเป็นการดูแลพฤติกรรมเด็ก



จากกรณีที่เมื่อวานนี้กัน จอมพลัง พาเด็กหญิงอายุ 12 ปี เข้าแจ้งความ หลังอ้างว่าถูก รองผู้อำนวยการสาวโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านหนองจอก หลอกให้ส่งภาพอนาจาร และมีการนำภาพแชทข้อความที่พูดคุยกันมาแสดงให้ดูว่า มีลักษณะข่มขู่เด็ก รวมถึงกล่าวหาว่า มีการกระทำอนาจารเด็ก



วันนี้ ทีมข่าว ได้ไปพูดคุยกับคุณครูที่ถูกกล่าวหารายนี้ ซึ่งปัจจุบันเป็นรองผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ยืนยันข้อเท็จจริงว่า ไม่ได้เป็นไปตามข่าวที่มีการนำเสนอ พร้อมชี้แจงในประเด็นต่างๆ



ประเด็นแรก เรื่องภาพโป๊เปลือยของเด็ก คุณครูชี้แจงว่า มันมีประเด็นตอนที่เด็กอยู่ ป. 6 เขามีพฤติกรรมส่งรูปโป๊เปลือยตัวเอง ไปในกลุ่มเพื่อนคุณครู ซึ่งเป็นครูประจำชั้น ทราบจากเพื่อนของเด็ก จะปล่อยเฉยๆ ก็ไม่ได้ จนมีการตักเตือน จนท้ายสุดรูปก็มาอยู่ที่ตนเอง โดยตนเองบอกว่าจะเก็บไว้ ถ้าเมื่อใดที่ทำพฤติกรรมแบบนี้ จะเอาอันนี้ไปคุยกับผู้ปกครอง ซึ่งนี่คือวิธีการที่ครูจะดูแลเด็กในทางหนึ่ง แต่ยืนยันไม่ได้จะมีการเอาไปลงในโซเชียลหรืออะไรต่างๆ เพราะความเป็นผู้ใหญ่ และจิตวิญญาณของเรา



ยืนยันว่าภาพเหล่านี้ เป็นภาพที่เด็กถ่ายเล่นเองและส่งให้เพื่อน เมื่อถามว่าทำไมถึงไม่ลบภาพนี้ไปเลย คุณครูบอกว่า เพราะตนเองติดตามความก้าวหน้าของเด็ก ไม่ว่าจะเด็กคนไหน เราก็ดูแลเท่าเทียมกันหมด ก็เลยเก็บไว้ เพื่อช่วยทางบ้านดูแลลูกอีกทางหนึ่ง



ส่วนประเด็นเรื่องแชทข้อความที่มีนำมาเสนอในสื่อ ครูบอกว่า ครูได้ลบแชทข้อความนี้ไปแล้ว แต่แชทดังกล่าว ครูชี้แจงว่า ปกติลูกศิษย์ รวมถึงเด็กหญิงคนนี้แชทมาทักทายคุณครู สอบถามว่าคิดถึงไหมแบบลูกศิษย์กับครู ซึ่งตนก็บอกคิดถึง แต่ไม่ได้เป็นเรื่องของเชิงชู้สาว



ที่ผ่านมาครูรู้นิสัยใจคอของเด็กคนนี้ดีทุกปัญหา เพราะจะมาเล่าให้ครูฟังทุกเรื่อง แต่ในช่วงที่อยู่ ป.6 เค้าไปชอบพอกับเพื่อนผู้หญิงในชั้นเดียวกัน และทำให้ผลการเรียนเสีย ด้วยความรักและห่วงไม่อยากให้เป็นแบบนี้ เลยดุไป ก็เลิกคุยกันรักกลับมาหันมาตั้งใจเรียน และผลการเรียนก็ดีขึ้น



สำหรับบทสนทนาที่บอกว่า ให้เวลา 10 นาที ก็สืบเนื่องจาก เด็กหญิงคนนี้ไปติดพันรุ่นพี่ผู้หญิงที่อยู่ในระดับชั้นมัธยม ตนเองกังวลว่าจะส่งผลกระทบ เลยบอกให้รีบส่งข้อความว่า จะเลิกคุยกับรุ่นพี่คนนั้น และจะตั้งใจเรียน แล้วจึงให้แคปหน้าจอมาให้ดูเป็นหลักฐาน แล้วรีบส่งมาใน 10 นาที ไม่งั้นจะส่งรูปแบลคเมล์ ภาพโป๊เปลือย ซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีการดูแลพฤติกรรมลูกศิษย์



ส่วนประเด็นที่กล่าวหาว่า ครูไปทำอนาจารเด็กในปั๊มน้ำมัน ยืนยันว่า ไปกันหลายคน จะไปเกิดเหตุแบบนั้นได้อย่างไร และวันที่ไปปั๊มน้ำมัน เกิดจากทั่ ศิษย์เก่าที่จบไปแล้ว จะมาหาตนเองช่วงเย็น มากันเยอะทั้งผู้หญิง ผู้ชาย และเด็กจะบอกว่าครูอยากดื่มน้ำเย็นๆ ตนไม่ได้คิดอะไร ก็เลยพาไปกินน้ำ แต่อยู่ดีๆ มากล่าวหาตนเอง ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจทำไมจึงกล่าวหาแบบนี้ ในเมื่อเราดูแลเด็กเท่าเทียมกันหมด



ส่วนตัวไม่รู้สึกกังวลใจ เราจะใช้ความถูกต้องคุยกัน หลังจากนี้ขอให้เป็นหน้าที่ของทนาย เพราะจะมีการตั้งทนายส่วนตัวขึ้นมาดูแลคดีนี้ ยอมรับว่าเสียใจ ไม่คิดว่าการที่ทำความดีกับเด็ก จะได้รับสิ่งเหล่านี้กลับมา



ขณะเดียวกัน เมื่อวานนี่ หลังทราบเรื่อง ตนก็มาลงบันทึกประจำวันที่ สน. หนองจอก ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโซเชียลไม่เป็นความจริง และก็จะมีการแจ้งความกลับผู้แจ้งความถึงตนเอง รวมถึงเพจโซเชียลที่กล่าวถึง โดยข้อมูลไม่เป็นความจริง



ด้านกัน จอมพลัง เปิดเผยทางโทรศัพท์ ว่า ตนเองทราบแล้วว่ามีคุณครูท่านหนึ่งไปแจ้งความตนเอง ที่สน.หนองจอก แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้กังวลใจเพราะตนเองไม่ได้เอ่ยชื่อใคร และไม่ได้มีการไปพาดพิงโรงเรียนไหน ก็ก็ยังสงสัยว่ามีใครร้อนตัวหรือเปล่า



ยืนยันว่า มั่นใจในพยานหลักฐาน เรื่องนี้ได้ประสานไปที่ทางพลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ซึ่งทางทีมของรองผบ.ตร. ได้มีการลงพื้นที่ไปดูเรื่องนี้ด้วย อยากสอบถามกลับว่า มีครูคนไหนที่จะส่งแชทหาเด็ก จนเด็กต้องร้องขอชีวิตแบบนี้



สำหรับในประเด็นที่ทางคุณครูโต้กลับนั้น คุณกันบอกว่า ก็ต้องสู้กันตามพยานหลักฐาน ท่านมีส่วนไหนก็เอามากาง เด็กมีส่วนไหนก็เอามากาง แต่น้องร้องขอให้ช่วยตนเองช่วย ก็ต้องช่วยอยู่แล้ว เพราะเด็กไม่มีคอนเนคชั่นเดี๋ยวรอดูเร็วๆ นี้



https://youtu.be/dKAXqwvkR0E

คุณอาจสนใจ

Related News