สังคม

วีรกรรมใหม่ 'ป้าบริโอ' แท็กทีมลูกชาย ทำร้ายสาวแม่ลูกอ่อน-ชิงมือถือ เพื่อนบ้านเอือม ป้ามีปัญหาไม่เว้นวัน

โดย paweena_c

4 ธ.ค. 2566

210 views

สาวแม่ลูกอ่อน ร้อง "ป้าบริโอฟ้าในตำนาน" แท็กทีมลูกชาย ทำร้ายร่างกาย-ชิงโทรศัพท์มือถือ ขณะที่เพื่อนบ้านเอือมระอา ป้าบริโอ มีปัญหาไม่เว้นวัน

คลิปวงจรปิดเผยให้เห็นเหตุการณ์วีรกรรมใหม่ของ "ป้าบริโอฟ้าในตำนาน" แท็กทีมลูกชายทำร้ายเพื่อนบ้าน อยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตำบลบางบัวทอง อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ช่วงเวลาประมาณ 14.51 น.

จากคลิปจะเห็นผู้เสียหาย คือ นางสาวนาเดีย์ ถูกนายเอ (นามสมมติ) ลูกชายของป้าบริโอ ทำร้ายร่างกาย ทั้งจิกผม ใช้เล็กจิกที่ใบหน้า จนได้รับบาดเจ็บ แถมยังหยิบเอาโทรศัพท์มือถือไอโฟน 11 ของคุณนาเดียร์ไป โดยมีป้าบริโอ ยืนถ่ายคลิปอยู่ห่างๆ จากนั้นนายเอ ส่งโทรศัพท์ให้กับป้าบริโอผู้เป็นแม่ แล้วก็รีบวิ่งเข้าไปในบ้าน จากนั้นได้ออกมาช่วยลูกชายจิกผมผู้บาดเจ็บ ก่อนที่จะวิ่งกลับเข้าบ้านไปอีกครั้ง โดยผู้บาดเจ็บได้เดินไปตามทวงโทรศัพท์มือถือคืน

จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 15.14 น. กล้องวงจรปิดจับภาพนายคิริเมขล์ แฟนหนุ่มของนางสาวนาเดียร์ นั่งแท็กซี่เข้ามา พร้อมสอบถาม นายเอว่า "ทำเมียกูทำไม" จากนั้นมีการชกต่อยกัน ก่อนที่คนขับรถแท็กซี่จะเข้ามาดูนายเอ ที่ลงไปนอนกองอยู่กับพื้น และมีนายจำรัส เพื่อนบ้านเข้ามาห้ามปราม

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบว่าบ้านของผู้เสียหายและบ้านของป้าบริโอ เป็นบ้านแฝด ผนังบ้านติดกัน พบนางสาวนาเดียร์ มีบาดแผลที่เปลือกตาซ้าย ปากด้านบนแตก ตามตัวมีรอยฟกช้ำ ส่วนนายคิริเมขล์ มีบาดแผลที่โหนกแก้มข้างซ้าย จากการถูกต่อยด้วยกุญแจรถ

นางสาวนาเดียร์ อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นแม่ลูกอ่อน กล่าวว่า เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากพาลูกชาย วัย 1 เดือนกลับมาจากหาหมอและมานั่งอยู่โต๊ะหินที่หน้าบ้าน โดยแฟนตนออกไปทำรถข้างนอก ลูกชายป้าบริโอผู้ก่อเหตุได้เดินมาด้อมๆ มองๆ ที่หน้าบ้านเพื่อสังเกตว่าตนอยู่คนเดียวหรือเปล่า จากนั้นเดินมาทำทีเก็บใบไม้ที่หน้าบ้านตน ตนเลยถามไปว่ามาทำไม ผู้ก่อเหตุบอกว่ามาเก็บใบไม้ ตนจึงบอกว่าไม่ชอบให้คนอื่นมาที่หน้าบ้านของตน จะมาที่หน้าบ้านของอื่นทำไม ผู้ก่อเหตุก็ด่าด้วยคำหยาบคายทันที

จากนั้นก็นำโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายวีดีโอตน ตนจึงเดินออกไปหน้าบ้าน นำโทรศัพท์ออกไปไลฟ์สดเลยว่าแม่ลูกคู่นี้พูดจาแบบนี้ วอนให้นักข่าวและตำรวจเข้ามาดูหน่อย แต่ผู้ก่อเหตุกลับกลายเป็นคนพูดจาดีมากขึ้นมา ตนจึงพยายามจะเดินไปหาแม่เขา แต่ลูกเขาซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุได้กันไว้ แล้วก็ถีบกับจิกหัวของตน จากนั้นก็มีการต่อสู้กัน ตัวเธอนั้นพยายามลากคู่กรณีไปที่หน้าบ้าน เพื่อให้กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ จะได้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด เขาจะได้ไม่ไปอ้างอย่างอื่นได้ แล้วเขาก็คว้าเอาโทรศัพท์ไป ส่วนแม่เขาก็พยายามถ่ายคลิป

ด้านนายคิริเมขล์ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้าน แต่เมื่อกลับมาถึงบ้าน พบว่าคู่กรณีกำลังจะขับรถออกจากบ้านไป แต่ระหว่างที่เขากำลังจะปิดประตูรถ ตนจึงถามว่ามาทำร้ายแฟนทำไม แต่เขาได้กระโดดถีบตนทันที ส่วนผู้เป็นแม่ก็ยืนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย พร้อมทั้งถ่ายคลิป ระหว่างนั้นตนได้ปัดโทรศัพท์เขาไม่ให้ถ่าย เพราะตนมีหลักฐานอยู่แล้ว แล้วตัวลูกชายก็เอากุญแจรถมากำไว้ในมือแล้วต่อยหน้าตน

ตนจึงคว้ากุญแจมาถือไว้ แต่เมื่อตำรวจมาถึงเขาบอกว่าตนขโมยกุญแจเขา ตนอยู่บ้านหลังนี้มาก่อนเป็น 10 ปี แต่ป้าบริโอ เพิ่งจะย้ายมาอยู่ ที่ผ่านมามีปัญหากันเกือบทุกวันอยู่แล้ว แค่เด็กเดือนกว่าร้องอยู่ในบ้าน เขาก็ด่าหยาบคาย ใครขับรถผ่านไฟส่องเข้าบ้าน เขาก็ไปแจ้งความ ใครไปจอดรถหน้าบ้านเขาเขาก็ด่า หรือแม้แต่ช่างมาล้างแอร์ที่บ้านตน เขาก็ไปแจ้งความว่าน้ำหยดไปในบ้านเขาทั้งที่ไม่มีน้ำหยดไปสักหยด

ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อสอบถาม ป้าบริโอ ในตำนาน โดยกดกริ่งเรียก ปรากฏว่าป้าบริโอไม่ออกมาให้ข้อมูล แต่กลับไปยืนอยู่บนระเบียงบ้านแล้วตะโกนลงมาว่าจะสอบถามไปทำไม และตนก็ไม่ใช่เพื่อนบ้านใคร จากนั้นได้มีการถ่ายภาพผู้สื่อข่าวและผู้บาดเจ็บ โดยไม่เปิดประตูออกมาและไม่ให้ข้อมูลใดๆ

ด้านนายจำรัส อายุ 70 ปี เพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านดังกล่าว เผยว่า ป้าบริโอมีปัญหากับเพื่อนบ้านแทบทุกหลัง ขนาดบ้านของตนอยู่ห่างไปประมาณ 50 เมตร ก็ยังถูกตะโกนด่า แถมยกเท้าให้ โดยไม่มีเหตุผล คาดว่า คงไม่พอใจเวลาที่เขาไปฟ้องคนนู้นคนนี้ แต่ตนไปเป็นพยานให้ฝ่ายที่ถูกฟ้อง

ทุกวันนี้ถ้าเดิน หรือแม้ขับรถผ่านเขา ก็จะถูกตะโกนด่า ยกเท้าให้ตลอด หรือถ้าใครไปเดินผ่านบ้านแล้วเสียงดัง หรือเดินคุยกัน เขาก็จะตะโกนด่า เพราะเขาไม่ชอบเสียงคนคุยกัน เด็ก 2 ขวบ 3 ขวบ ก็ยังโดน แล้วถ้าใครไปยืนคุยหน้าบ้านเขา เขาก็จะไปแจ้งความด้วย ซึ่งมีหลายคนโดนมาแล้ว จอดรถฝั่งตรงข้ามบ้านเขาก็ไม่ได้ ทั้งที่เป็นที่สาธารณะ

ที่หนักสุด คือ ฝั่งตรงข้ามมีสนามกีฬา สนามตะกร้อ ป้าเขาก็ยืนตะโกนด่าตั้งแต่ 5 โมงเย็นจน 6 โมงเย็น ด่าเป็นชั่วโมง จนนักกีฬาตะกร้อต้องเลิกเล่น เพราะทนถูกด่าไม่ไหว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/2NrtpNjcr2c


คุณอาจสนใจ

Related News