ครูสาวสั่งไม้เกาหลัง เปิดกล่องต่อหน้าเด็ก กรี๊ดได้เซ็กซ์ทอย คาดเป็นขบวนการหลอกส่งของเก็บเงิน

สังคม

ครูสาวสั่งไม้เกาหลัง เปิดกล่องต่อหน้าเด็ก กรี๊ดได้เซ็กซ์ทอย คาดเป็นขบวนการหลอกส่งของเก็บเงิน

โดย thichaphat_d

19 มี.ค. 2564

1.6K views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นครูสาว ได้โพสต์เรื่องราวหลังได้รับพัสดุเก็บเงินปลายทาง แต่เมื่อนำมาแกะในห้องเรียน กลับพบว่าเป็นเซ็กซ์ทอย ทั้งที่ไม่ได้สั่ง จึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความ


โดย น.ส.ฝน อายุ 32 ปี เจ้าของโพสต์ เล่าว่า ตนเป็นครูสอนนักเรียนชั้น ป.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบุรี วันที่17 มีนาคม ตนได้รับโทรศัพท์จากบริษัทขนส่งสินค้าว่ามีพัสดุมาส่ง มียอดเก็บเงินปลายทาง 198 บาท ตนก็เข้าใจว่าเป็นของที่ตนสั่งไปจากแอปพลิเคชั่นหนึ่ง จึงให้พนักงานนำพัสดุเข้ามาส่งในโรงเรียน เพราะขณะนั้นตนกำลังสอนนักเรียนอยู่


เมื่อพัสดุมาถึง ตนก็นำมาแกะในห้องเรียน เห็นลักษณะเป็นแท่งยาวๆ ก็คิดว่าเป็นไม้เกาหลังที่สั่งซื้อไป แต่เมื่อหยิบขึ้นมาพบว่าเป็นเซ็กซ์ทอย ซึ่งนักเรียนในห้องก็ต่างถามว่ามันคืออะไร ตอนนั้นตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก มือสั่น ขาสั่น นั่งพักตั้งสติได้จึงไปพูดคุยกับเพื่อนครูในโรงเรียน ก่อนที่จะพยายามเช็คหาต้นทางที่ส่งมาแต่ก็ไม่มีชื่อผู้ส่งระบุที่ซอง มีเพียงเบอร์โทรศัพท์ที่โทรไปแล้วไม่ติด


จากนั้น ตนจึงโทรกลับหาพนักงานส่งของที่นำพัสดุมาส่ง และติดต่อไปยังบริษัทต้นทางที่รับของมาส่ง จนทราบว่า มีเหยื่ออีกหลายร้อยคนที่้เจอเหตุการณ์แบบเดียวกัน บางคนเปิดออกมามีแต่กล่องเปล่า บางคนได้เซ็กซ์ทอย จึงมั่นใจว่าเป็นพวกมิจฉาชีพ ที่ทำเป็นขบวนการทำทีส่งสินค้าแล้วเรียกเก็บเงินปลายทาง ซึ่งหากไม่ตรวจสอบให้ดีก็อาจจะตกเป็นเหยื่อเช่นเดียวกับตนก็เป็นได้ ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจที่ราคาของที่เรียกเก็บมากกว่าราคาของที่สั่งไป ตนจึงนำเซ็กซ์ทอยดังกล่าวเข้าแจ้งความเป็นที่เรียบร้อย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Q5DobFxWXMs

คุณอาจสนใจ

Related News