อาชญากรรม

เจ้าของบ้านผวา มีพัสดุส่งถึงลูกสาวที่อยู่ตปท. เปิดเจอผงสีขาวในเสื่อหนัก 7.5 กิโลฯ

โดย attayuth_b

2 ม.ค. 2567

1.1K views

วันนี้ (2 ม.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คําบุศย์ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 5/97 หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอย 6 แยก 3 ถนนเรวดี ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี พบเจ้าของบ้านคือนายบวรวัชร์ พีรเรืองฤทธิ์ อายุ 53 ปี เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ ยืนรอเจ้าให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่ 1 ม.ค. 67 เวลา 15.01 น. จับภาพรถกระบะตู้ทึบขับเข้ามาภายในซอย 6/3 ก่อนจะจอดรถ โดยคนขับได้เดินลงมาจากรถเปิดประตูตู้ทึบและยกกล่องพัสดุที่มีเพียง 1 ใบในตู้พาดบ่าและนำไปวางไว้หน้าบ้านหลังดังกล่าว

สืบเนื่องจากเมื่อวาน (1 ม.ค. 67) เวลาประมาณ 15.00 น. มีชายนำพัสดุเป็นกล่องลังกระดาษมาส่งที่บ้านหลังดังกล่าว ระบุชื่อลูกสาวเจ้าของบ้าน แต่ลูกสาวอยู่ต่างประเทศกำลังเดินทางกลับ โดยระชื่อผู้ส่งเป็นหญิงสาวรายหนึ่ง ทางนายบวรวัชร์ ซึ่งเป็นพ่อได้มารับแทน เห็นว่าน้ำหนักในกล่องผิดปกติ จึงได้เปิดดูพบว่าข้างในเป็นเสื่อเอนกประสงค์วางทับกันจำนวน 15 ผืน เมื่อลองเปิดดูพบว่าด้านในเสื่อมีซองพลาสติกที่บรรจุผงสีขาวคล้ายยาเสพติดเต็มถุง วางพับไว้บนเสื่อแต่ละผืน น้ำหนักประมาณ 500 กรัม โดยน้ำหนักรวมประมาณ 7.5 กิโลกรัม จึงได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้นำอุปกรณ์เข้ามาตรวจสอบเบื้องต้น ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นสารเสพติดชนิดใด ต้องนำไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยได้นำเสื่อ และผงสีขาว พร้อมกล่องที่บรรจุนำกลับไปตรวจสอบว่าผงสีขาวที่พบเป็นยาเสพติดประเภทใด

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์อยู่ระหว่างตรวจสอบบริษัทที่รับ-ส่งพัสดุ และหญิงคนดังกล่าวที่มีชื่อเป็นผู้ส่งพัสดุมาให้ เพื่อตามตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News