ศึกตลาดแตก แม่ค้าทอดมัน vs พ่อค้ายำ ปมแย่งที่ขายของ ไปเจอบนโรงพักยังตีกันต่อ

สังคม

ศึกตลาดแตก แม่ค้าทอดมัน vs พ่อค้ายำ ปมแย่งที่ขายของ ไปเจอบนโรงพักยังตีกันต่อ

โดย thichaphat_d

12 มี.ค. 2564

1.8K views

ตีกันอุตลุด แม่ค้าทอดมันโร่แจ้งความ ถูก 2 วัยรุ่นชายหัวร้อน รุมทำร้ายปมแย่งที่ขายของ แถมยังประกาศศักดา กูหลานผู้ใหญ่ ล่าสุด ตำรวจเรียกเคลียร์ทั้ง 2 ฝ่าย สุดท้ายตะลุมบอนกันต่อบนโรงพัก


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ สภ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ หลังจาก น.ส.อนุสา แม่ค้าขายทอดมัน เข้าแจ้งความถูกชายวัยรุ่น 2 คน รุมทำร้ายโดยกระชากหัวจับกด และมีอีกคนชกหน้าจนเลือดกำเดาไหล ปากแตกหัวโน


ตำรวจจึงเรียกอีกฝ่ายซึ่งขายยำมาสอบปากคำ คือ นายณรงค์พร และ น.ส.พรรณนิภา แฟนสาว แต่ยังไม่ทันได้เจรจาอะไร ฝั่งญาติของ น.ส.อนุสา ซึ่งเป็นผู้บาดเจ็บในตอนแรก ก็เข้าตะลุมบอนใส่กัน ต่อหน้าผู้สื่อข่าว ตำรวจต้องช่วยกันจับแยก ในสภาพทุลักทุเล


นายณรงค์พร พ่อค้ายำบอกว่า เหตุทะเลาะวิวาท เกิดจากน้องชายแม่ค้าทอดมันมาเบิ้ลรถใส่ พอนัดเคลียร์กัน คู่กรณีก็เริ่มก่อน ซึ่งตั้งแต่ที่มีเรื่องกันครั้งแรก ฝ่ายตนก็พยายามเลี่ยงการปะทะมาตลอด เพราะตนมีลูกอ่อน อยากทำมาหากิน ไม่อยากมีเรื่อง ที่บอกว่าตนไปรุมทำร้าย ยืนยันว่าไม่จริง เขาทำร้ายตนก่อน น้องชายจึงมาช่วยห้าม ตนมีพยานเป็นตำรวจ และไม่เคยพูดว่าเป็นหลานผู้ใหญ่


ด้านแฟนสาว เล่าทั้งน้ำตาว่า วันที่เกิดปัญหาแย่งที่ขายของ ตนลงของเสร็จแล้ว แต่ก็ยอมเก็บของกลับ เพราะไม่อยากมีเรื่องกับพี่เขา



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/_HI9KOPLerc



คุณอาจสนใจ

Related News