สังคม

ไอ้ดำเป็นเหตุ! หนุ่มให้อาหารหมาโดนแว้งกัด คุยค่าทำแผลไม่จบ ยกพวก 20 คนตีกันยับ

โดย paweena_c

2 เม.ย. 2567

36 views

พัทยาเกิดเหตุกลุ่มคนงานชาวไทย กับคนงานชาวเมียนมา ยกพวกกว่า 20 คน ตะลุมบอนกันวุ่น สาเหตุมาจากแค่เรื่องให้อาหารหมา

เหตุเกิดที่ห้องพักรายวันแห่งหนึ่ง ภายในซอยกอไผ่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยผู้ก่อเหตุทั้งสองกลุ่มจำนวนกว่า 20 คน ยกพวกไล่ต่อยตีกันอย่างชุลมุน ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ต้องจับแยกทั้งสองกลุ่ม จนเหตุการณ์สงบลง แต่ก็ยังคงโต้เถียงกันไปมา

ตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ MR.MYO ZAWOO CI สัญชาติเมียนมา อายุ 25 ปี เป็นคนดูแลห้องพัก ถูกของแข็งตีเข้าที่ศีรษะจนแตกเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลอาบ เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนพาไปส่งโรงพยาบาล ส่วนคนอื่นได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ตำรวจจึงคุมตัวทั้งหมดมายัง สภ.เมืองพัทยา

นายณัฐวัชต์ อายุ 17 ปี กล่าวว่า เขาพร้อมกลุ่มผู้รับเหมา มาขอเปิดห้องพักรายวันที่นี่ ขณะที่กำลังขนของลงจากรถ ปรากฏว่ามีหมาพันธุ์ไทยตัวสีดำเข้ามากัดที่ขาซ้าย เจ้าของหมาบอกให้ไปโรงพยาบาลแล้วจะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล ซึ่งพอไปถึงโรงพยาบาล หมอได้ฉีดยา และทำแผลให้ ค่ารักษาทั้งหมด 7,000 บาท กระทั่งกลับมาเรียกร้องค่ารักษาพยาบาลกับเจ้าของห้องพัก โดยตกลงกันจบที่ 2,000 บาท แต่คนที่โดนตีหัวแตกไม่อยู่ตอนที่เคลียร์กัน มาต่อว่าทางพวกเขาว่าเป็นฝ่ายผิด ก็เลยมีปากเสียงกันและเลยเถิดถึงขั้นยกพวกตะลุมบอนกัน

ด้าน MR.MYO กล่าวว่า ต้นเหตุเกิดจากหมา ชื่อเจ้าบุญนำ ไปกัดฝ่ายคู่กรณี แต่หลังจากนั้นพูดจากันไม่รู้เรื่อง ก่อนที่ต่างฝ่ายจะทะเลาะกัน แล้วหนึ่งในกลุ่มคู่กรณีใช้เหล็กตีที่ศีรษะจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ขณะที่นางสาวจินดา ไกรวงค์ เปิดเผยว่า ต้นเหตุเกิดจากหมาตัวดำมากัดน้องณัฐวัชต์ ซึ่งเป็นคนงานของเธอ แต่ก็ได้ตกลงกันแล้ว ซึ่งตอนเกิดเหตุมีผู้ชายนั่งอยู่แต่ไม่มีใครห้ามหรือไล่หมาเลย หนำซ้ำยังมาพูดจาซ้ำเติมอีกว่า ที่หมาไปกัดก็เป็นเพราะคนเจ็บเอาอาหารไปให้หมา แต่หมามันตกใจจึงเข้ามากัด ทำให้เกิดมีปากเสียงกันขึ้น ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ชุลมุนดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวยังรายงานว่า ในระหว่างที่ทั้งสองกลุ่มกำลังต่อยตีกันอย่างดุเดือดนั้น เจ้าหมาดำเพศผู้อายุประมาณ 2-3 ปี ชื่อบุญนำ ได้ยืนกินน้ำดูกลุ่มคนทะเลาะวิวาทกันอย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาว

เบื้องต้น ร้อยตำรวจเอกเชาวลิต สุวรรณมณี รองสารวัตรปราบปราม สภ.เมืองพัทยา ได้เชิญตัวคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบสวนที่โรงพัก เพื่อดำเนินคดีกับทั้งสองฝ่ายต่อไป




รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/EsNK1llO57Y

คุณอาจสนใจ

Related News