รอบวันทันข่าว 8 มี.ค. 64 - นายกฯ แจ้งส่งชื่อแคนดิเดต รมต. ในสัปดาห์นี้ / ตร.เร่งผลชันสูตร 'วาวา' และผลสารเสพติดแก๊งบ้านปาร์ตี้

สังคม

รอบวันทันข่าว 8 มี.ค. 64 - นายกฯ แจ้งส่งชื่อแคนดิเดต รมต. ในสัปดาห์นี้ / ตร.เร่งผลชันสูตร 'วาวา' และผลสารเสพติดแก๊งบ้านปาร์ตี้

โดย pattraporn_a

8 มี.ค. 2564

59 views

นายกฯ แจ้งส่งชื่อแคนดิเดต รมต. ในสัปดาห์นี้

นายกรัฐมนตรี แจ้งแต่ละพรรค ส่งรายชื่อรัฐมนตรีใหม่มาภายในสัปดาห์นี้ วอนอย่าตั้งข้อรังเกียจผู้ที่มารับตำแหน่ง ยอมรับผู้ที่จะมาเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาฯ ต้องมีคุณวุฒิและประสบการณ์ด้านการศึกษาด้วย


ตร.เร่งผลชันสูตร 'วาวา' และผลสารเสพติดแก๊งบ้านปาร์ตี้

ตำรวจเร่งผลตรวจสอบผลชันสูตร สาเหตุการเสียชีวิตของพริตตี้วาวา และผลตรวจหาสารเสพติดของคนในบ้านที่เกิดเหตุ ทั้ง 18 ราย และการตรวจกล้องวงจรปิด เพื่อประกอบการแจ้งข้อกล่าวหากับผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง


ช้างป่าระยองอาละวาดหนัก ทำร้ายชาวบ้านเจ็บ 1 เสียชีวิต 1

ช้างป่าอาละวาดทำร้ายชาวบ้านในตำบลน้ำเป็น อำเภอเขาชะเมา จังหวัดระยอง เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล ชาวบ้านวอนขอให้เร่งผลักดันช้างกลับเข้าป่า


เมียนมานัดผละงานประท้วง ชัตดาวน์เศรษฐกิจประเทศ

สหภาพแรงงานเมียนมา เรียกร้องให้สมาชิกผละงานประท้วงในวันนี้ เพื่อชัตดาวน์เศรษฐกิจประเทศ เพิ่มแรงกดดันกองทัพให้ยุติการยึดอำนาจ และมีรายงานว่า กองทัพเมียนมามีการจัดตั้งค่ายพักทหารในโรงพยาบาลและมหาวิทยาลัยในย่างกุ้ง


คุณอาจสนใจ