สังคม

สลด! ช้างป่าอาละวาด ไล่กระทืบ 2 ผัวเมียรับจ้างกรีดยาง ด้านเมียดับสยอง ผัวบาดเจ็บ

โดย weerawit_c

24 ธ.ค. 2566

557 views

เมื่อเวลา 10.30 น. วานนี้ (23 ธ.ค.) ตำรวจ สภ.หนองใหญ่ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตถูกช้างป่าทำร้ายฉีกร่างและมีคนเจ็บ 1 รายภายในไร่ไทยประสงค์ พื้นที่หมู่ที่ 3 ตำบลคลองพลู อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี


ที่เกิดเหตุพบร่างนางลอย กะสันเทียะ อายุ 66 ปี สภาพศพถูกช้างทำร้ายร่างเละ มีอุปกรณ์รองเท้าบูทและของกระจายเกลื่อน และยังพบนายหลาบ กระสันเทียะ อายุ 70 ปี เป็นสามีได้รับบาดเจ็บเข่าแตกและมีแผลถลอกตามร่างกาย และเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์


นายหลาบ เล่าว่า ตนได้ออกมารับจ้างกรีดยางกับเมียพอมาถึงกำลังกรีดยางได้ 3 ต้น ตนมองเห็นช้างตัวใหญ่ยืนอยู่ใกล้ๆ จึงตะโกนเรียกเมียให้รีบวิ่งหนีเพราะช้างทำท่าจะไล่ พอเมียวิ่งหนี ตนก็วิ่งหนีไปอีกทาง พอเมียล้มช้างก็ทำร้ายกระทืบและเหวี่ยงไปมาจนฉีกขาด ตนก็วิ่งหนีเอาตัวรอดทั้งล้มลุกคลุกคลานจนเข่าแตก หลังจากมั่นใจว่าปลอดภัยแล้วจึงรีบโทรแจ้งให้คนมาช่วย


ด้านนางเอ (สงวนชื่อนามสกุล) ได้เล่าว่า ตนกับผู้เสียชีวิตได้ออกมารับจ้างกรีดยางกันตอนเช้าเพราะคิดว่าเป็นช่วงกลางวัน คงไม่มีอะไร พอกำลังกรีดยางมีช้างวิ่งเข้ามาทำร้าย ทำให้ต่างคนต่างวิ่งหนีเอาตัวรอดแต่ผู้ตายหนีไม่พ้น ตอนนี้ก็เริ่มกลัวแล้วเพราะขนาดกลางวันยังไม่ปลอดภัยเลย


ทางด้านลูกชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า พ่อกับแม่ออกมารับจ้างกรีดยางตนก็ออกไปทำงานตามปกติ จนกระทั่งได้รับสายจากพ่อว่าแม่ถูกช้างทำร้ายเสียชีวิต จึงรีบเดินทางมาดู

ด้านนายเลอศักดิ์ ประสงค์ เจ้าของไร่ ฝากถึงหน่วยงานให้แก้ไขอย่างจริงจังไม่ใช่เพียงเข้ามาดูแล้วก็ไป เพราะได้ปรับเปลี่ยนการทำงานแล้วก็ยังมีเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก


อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลและแก้ไขผลักดันช้างให้ออกไปจากพื้นที่เกษตรกรของชาวบ้านและชาวไร่อย่างเด็ดขาดเสียที เพราะมีชาวบ้านที่เสียชีวิตจากช้างมาแล้วหลายรายในปีนี้


https://youtu.be/1nLhR8i9Zpo

คุณอาจสนใจ

Related News