จับภรรยา-หลานชาย ฆ่าหั่นศพสามี เผาอำพรางที่อยุธยา ตร.คุมตัวทำเเผนประกอบคำรับสารภาพ

อาชญากรรม

จับภรรยา-หลานชาย ฆ่าหั่นศพสามี เผาอำพรางที่อยุธยา ตร.คุมตัวทำเเผนประกอบคำรับสารภาพ

โดย weerawit_c

4 มี.ค. 2564

18 views

ชิ้นส่วนศพที่ไหม้เพียงบางส่วน เป็นเบาะเเสที่นักสืบเเละทีมพิสูจน์หลักฐาน นำไปตรวจสอบเพื่อยืนยันอัตลักษณ์ ลำตัวถูกพบในซอยเปลี่ยวที่วังน้อย  เเขน-ขา พบที่บางปะอิน ส่วนศีรษะเที่ยงที่ผ่านมา พบในพงหญ้าริมถนนสาย 356 มีร่องรอยสัตว์เเทะเเละถูกไฟไหม้ ห่างจากจุดพบเเขน-ขา ราว 10 กิโลเมตร



ผลจากลายนิ้วมือ ระบุชัด ผู้เสียชีวิตที่ถูกฆ่าหั่นเเยกชิ้นส่วนอวัยวะ คือ นายสุบิน เกตุหิรัญ ผู้รับเหมาก่อสร้างวัย 52 ปี ข้อมูลในทะเบียนราษฎร์ ระบุที่อยู่เเละภูมิลำเนาเป็นชาวนนทบุรี สอดคล้องกับภาพจากกล้องวงจรปิด พบรถกระบะต้องสงสัย ขับเข้ามาในซอยที่พบชิ้นส่วนลำตัว ในช่วงตี 5 วันที่ 1 มีนาคม เเละเมื่อตรวจสอบทะเบียน พบว่าเป็นรถของนายสุบิน ผู้เสียชีวิต ก่อนจะพบว่ารถคันนี้ ถูกขับมาจอดทิ้งไว้ในลานจอดของอพาร์ทเม้นท์เเห่งหนึ่ง



ตำรวจเเกะรอยตามไปที่บ้าน ในซอยกาหลง 5 นนทบุรี พบหลักฐานเชือกสีขาวเเบบเดียวกับที่เจอในจุดทิ้งศพ นางสาววาสนา เข็มทอง ผู้เป็นภรรยา รับสารภาพ ร่วมกับหลานชาย คือนายเมฆ ทำร้ายสามี ผู้ที่ลงมือเเทงเเละชำเเหละคือหลาน ก่อนตัดสินใจขี่จักรยานยนต์ออกไปซื้อถุงดำ เเยกเเขนขา เเละศรีษะ ส่วนลำตัวห่อด้วยไวนิลมัดด้วยเชือก เอาใส่หลังรถกระบะ เเวะซื้อน้ำมันที่ปั๊มเเห่งหนึ่ง มุ่งหน้าไปที่ลับตาในพื้นที่พระนครศรีอยุธยา ก่อนจะกลับมาเช็ดล้างทำความสะอาดเพื่อทำลายหลักฐาน



นางสาววาสนา กับนายเมฆ ถูกคุมตัวไปที่ทำเเผนฯต่อที่จุดทิ้งศพ ยอมรับว่าจุดไฟราดน้ำมันเผา เหตุผลที่ต้องเเยกชิ้นส่วน ก็เพื่อให้ยากต่อการติดตามหรือระบุตัวตน ทีมข่าวตรวจสอบประวัติการเเจ้งความที่สภ.รัตนาธิเบศ นนทบุรี พบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางสาววาสนา เคยเเจ้งความถูกนายสุบินทำร้ายร่างกายถึง 2 ครั้ง ทั้ง 2 คน ถูกเเจ้งข้อหาหนัก ฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เเละร่วมกันปิดบัง ทำลาย ซ่อนเร้นอำพรางศพ

คุณอาจสนใจ

Related News