อาชญากรรม

ชายนอนดับข้างเมรุ ที่แท้ฝีมือเมียแทง อ้างถูกบีบคอ หลังทะเลาะปมหึงหวง

โดย panwilai_c

1 ก.ค. 2566

225 views

เมียเปิดปากแล้ว แทงผัวดับ ก่อนกุเรื่องอ้างถูกบีบคอ หลังทะเลาะปมหึงหวง



ภรรยายอมเปิดปากรับสารภาพแล้ว ตัวเองเป็นคนแทงสามีจนได้รับบาดเจ็บ สาหัส ก่อนจะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล อ้างทะเลาะกันเรื่องหึงหวง แล้วสามีเอามือมาบีบคอ ทำให้หายใจไม่ออก จึงคว้ามีดมาแทงสวนกลับไป



จากกรณีตำรวจ สภ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งเหตุ นายธวัชขัย อายุ 37 ปี ถูกคนดักแทงเสียชีวิต อยู่ข้างเมรุของวัดแล้วหนีไป เหตุเกิดเมื่อวานนี้ ตอนบ่าย 3 โมง



ต่อมา ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุกับไม่พบรอยเลือดข้างเมรุ แต่พบคราบเลือดอยู่ในรถ จึงเรียก น.ส.จันทวดี (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต มาเค้นสอบนานกว่า 2 ชั่วโมง



ล่าสุด ภรรยา ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนแทงสามีในรถกระบะเอง เนื่องจาก จู่ๆ สามีก็ถามว่า "ตนมีชู้ และแอบคบผู้ชายอื่นใช่หรือไม่" ซึ่งตนก็ปฏิเสธ แต่สามีไม่เชื่อ แล้วเอื้อมมือมาบีบคอตน และขู่จะฆ่าให้ตาย ด้วยความโมโห จึงคว้ามีดสั้นเล็กที่วางในรถแทงสวนไป จนได้รับบาดเจ็บสาหัสจากนั้นตนได้รีบนำส่ง รพ. แต่สามีทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา



ตนด้วยกลัวความผิด จึงกุเรื่องขึ้นมาว่า ตนหาสามีไม่เจอ จึงไปเดินตามหา แล้วพบว่านอนจมกองเลือดไม่ได้สติ ที่ข้างเมรุในวัด โดยไม่รู้ว่าถูกใครทำร้าย



ด้าน พ่อแม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกสะใภ้เป็นคนดี ขยันทำมาหากิน และพูดจาดีกับทุกคน จนทำให้ลูกชายหึงหวง และเกิดเหตุทะเลาะวิวาทมาตลอด ลูกชายเสียชีวิต ตนก็เสียใจ แต่ก็ไม่ถือโทษลูกสะใภ้ ขอปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ



เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาเจตนาฆ่าผู้อื่นฯ ก่อนจะคุมตัวไป ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/qpSwKXrGEb0

คุณอาจสนใจ

Related News