รร.บันยันทรี แจงยิบปาร์ตี้วันเกิด 'ดีเจมะตูม' - ตร.ทุ่งมหาเมฆ ไล่ตรวจกล้อง-บิล หาหลักฐานเอาผิด

สังคม

รร.บันยันทรี แจงยิบปาร์ตี้วันเกิด 'ดีเจมะตูม' - ตร.ทุ่งมหาเมฆ ไล่ตรวจกล้อง-บิล หาหลักฐานเอาผิด

โดย weerawit_c

31 ม.ค. 2564

2.5K views

จากกรณี ปาร์ตี้วันเกิด 'ดีเจมะตูม' จนเป็นเหตุให้พบผู้ติดเชื้อ #โควิด19 ที่เชื่อมโยงกับปาร์ตี้ดังกล่าวแล้ว 30 ราย ล่าสุดทางโรงแรมบันยันทรี ได้ออกแถลงการณ์ ระบุว่า...ตามที่ปรากฏเป็นข่าวในสื่อต่างๆ ขณะนี้ เรื่องการรับประทานอาหารค่ำในวันคล้ายวันเกิดของ คุณเตชินท์ พลอยเพชร (ดีเจมะตูม) ณ ร้านอาหารเวอร์ทิโก้ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2564 โดยมีการสอบถามว่า ทางโรงแรมอนุญาตให้มีการบริโภคสุรา หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ในร้านอาหารและอนุญาตให้นั่งรับประทานอาหารในร้านหลังเวลา 21.00 น. หรือไม่นั้น



ทางโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ขอชี้แจงว่า โรงแรมได้ปฏิบัติตามประกาศกรุงเทพมหานคร และมาตรการป้องกัน เฝ้าระวังการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (โควิด-19) อย่าง เคร่งครัดมาโดยตลอด ทั้งนี้ โรงแรมให้ความร่วมมือกับหน่วยงานราชการ ในการเข้ามาตรวจสอบ ข้อเท็จจริง พร้อมทั้งแสดงหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่แสดงว่าทางโรงแรมได้ปฏิบัติตามประกาศ และ มาตรการของทางราชการอย่างเคร่งครัด



โดยโรงแรมตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม แม้จะอยู่ ในภาวะวิกฤติที่ยากลําบากซึ่งทุกคนทราบดี และโรงแรมสนับสนุนมาตรการด้านสาธารณสุข และประกาศของทางราชการ โดยไม่อนุญาตให้มีการบริโภคสุรา หรือเครื่องดื่มแอลกฮอลล์ในร้านอาหาร และไม่อนุญาตให้นั่งรับประทานอาหารในร้าน หลังเวลาที่ทางราชการประกาศกําหนด ทางโรงแรมจะดําเนินมาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัดต่อเนื่องต่อไป เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยสูงสุดของทุกท่านที่มาใช้บริการ เพราะความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งแรกที่ทางโรงแรม คํานึงถึง และเป็นสิ่งสําคัญที่สุด



ด้าน พ.ต.อ.ชัยพันธุ์ เพ็ชรสดศิลป์ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ เผยว่า ตำรวจประชุมร่วมกับผู้บริหารโรงแรมไปแล้ว ทราบว่าเปิดทำการตามเวลาที่ กทม.กำหนด ไม่เกิน 21.00 น. และรับแจ้งว่าไม่ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่ก็ต้องตรวจสอบใบเสร็จค่าอาหารด้วยว่ามีการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือไม่ ตอนนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐานทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดและพยานบุคคลต่างๆ ก่อนพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหากับผู้กระทำผิดซึ่งยังระบุแน่ชัดไม่ได้ว่ามีใครบ้าง โดยจะเรียก นายเตชินท์ พลอยเพชร หรือ ดีเจมะตูม มาสอบปากคำอีกครั้ง



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/CS6wsu275J4

คุณอาจสนใจ

Related News