อาชญากรรม

รวบคาห้องพัก! แก๊งวัยรุ่นจัดปาร์ตี้มั่วยา ฉลองวันเกิดเพื่อน

โดย nut_p

23 มิ.ย. 2566

572 views

ตำรวจบุกรวบแก๊งวัยรุ่น เปิดเพลงเสียงดังรบกวนชาวบ้าน พบจัดปาร์ตี้มั่วยา ยึดของกลางยาเค พร้อมอุปกรณ์การเสพยาเพียบ



วันที่ 23 มิถุนายน 2566 ทางด้าน พลตำรวจตรีดร. แอร่มหล้า ผู้บังคับการภูธรจังหวัด สมุทรปราการ ได้รับเรื่องเรียนจากชาวบ้าน ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมส่งเสียงดังภายในห้องพักของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง หมู่ที่ 13 ถนนเลียบสะพานภูมิพล ตำบลบางพึ่ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว บนชั้นที่ 2 ห้องที่ 216 เจ้าที่ตำรวจได้เคาะประตูและแสดงตนว่าเป็นหน้าที่ตำรวจ จากนั้นจึงเข้าตรวจค้นภายในห้องดังกล่าว พบยังเปิดเพลงส่งเสียงดังพร้อมกับมีไฟเทคที่เปิดอยู่บริเวณกลางห้อง พบหนุ่มสาวอยู่ภายในห้องเกือบ 10 คน เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวทั้งหมดพร้อมทำการตรวจค้นห้องดังกล่าว มีอุปกรณ์การเสพยาเคกระจายภายในห้องและพบยาเคจำนวน 6 ถุงเล็กและ 1 ถุงใหญ่ พร้อมบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาเติมบุหรี่ไฟฟ้า



จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวทั้งหมดพร้อมของกลางมาที่ สภ.พระประแดง ทำการตรวจปัสสาวะกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดพบเป็นฉี่สีม่วง จำนวน 8 คนอีก 1 คนไม่พบ จากนั้นชุดจับกุมโดย สืบสวนจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.พระประแดง ได้สอบสวนเพิ่มเติม ทราบว่าห้องดังกล่าวเป็นของ นางสาวรติมา (แอล) ช่อพยอม อายุ 20 ปี



และเมื่อคืนที่ผ่านมาได้นัดหมายเพื่อนมาเจอกันที่ห้อง เพื่อเลี้ยงฉลองวันเกิดให้ นางสาวฟ้าใส นักร้อง อายุ 20 ปี เพื่อนของตน โดยภายในงานได้จัดเป็นแบบปาร์ตี้ มีการเป่าเค้กวันเกิดและมีการนำยาเสพติดมาเสพกันภายในห้อง จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับได้ทั้งหมด 9 คน คือ



ของกลางที่พบภายในห้อง 1.บุหรี่ไฟฟ้าจำนวน 6 ตัว 2.น้ำยาเติมบุหรี่ไฟฟ้าจำนวน 1 ขวด 3.น้ำต้มกระท่อมจำนวน 3 ขวด 4.ยาเคถุงเล็กจำนวน 6 ถุง ถุงใหญ่จำนวน 1 ถุง บรรจุใส่ไว้ถุงพลาสติกใสแบบรูดซิป 5. ยากระตุ้นประสาทหรือยาไฟว์สีเขียวจำนวน 6 เม็ด และอุปกรณ์การเสพยาเสพติด ชุดจับกุมจึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News