ประชาสัมพันธ์

'เดอะ ฟอเรสเทียส์' พร้อมเปิดให้ชม 'มัลเบอร์รี โกรฟ วิลลา' หลังแรก

โดย panwilai_c

25 พ.ย. 2565

13 views

แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเมนต์ คอร์ปอเรชัน หรือ MQDC พร้อมเปิดวิลลาหลังแรกของโครงการมัลเบอร์รี โกรฟ เดอะ ฟอเรสเทียส์ วิลลา 1 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป ซึ่งเป็นแนวคิดใหม่ในการออกแบบบ้าน ที่หลายวิลลาถูกเชื่อมต่อถึงกัน เพื่อรอบรับครัวครัวใหญ่หลายเจเนอเรชัน



โดยมัลเบอร์รี่ โกรฟ วิลลา ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวที่ออกแบบโดย Foster + Partners แต่ละวิลลามีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 1,000 ถึง 1,700 ตารางเมตร มี 3 ขนาด 4-6 ห้องนอน ตั้งกระจายตัวอยู่บนที่ดินพื้นที่ 26 ไร่ ในเดอะ ฟอเรสเทียส์ โครงการมิกซ์ยูส ขนาด 398 ไร่ ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย



นายชาคริต หัสสรังสี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า นี่เป็นแนวคิดใหม่ที่น่าตื่นเต้น ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากวิถีชีวิตของครอบครัวคนไทย ที่หลายเจเนอเรชั่นในครอบครัวเดียวกันมักจะปลูกบ้านอยู่ใกล้ๆ กัน แต่ด้วยความจำเป็นของวิถีชีวิตคนเมือง ทำให้การใช้ชีวิตตามแบบที่เคยเป็นมา กลายเป็นเรื่องยาก



มัลเบอร์รี โกรฟ วิลลา จึงมุ่งช่วยส่งเสริมให้ครอบครัวได้กลับมาอยู่ใกล้ชิดกันอีกครั้ง ซึ่งแนวคิดนี้ ได้รับความสนใจและการตอบรับเป็นอย่างดี และตอนนี้ทางโครงการพร้อมแล้วที่จะเปิดให้ครอบครัวที่สนใจเข้าชมบ้านจริงได้ในช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้เป็นต้นไป



มัลเบอรี โกรฟ มีแนวคิด ที่มุ่งช่วยให้สมาชิกในครอบครัวที่มี หลายวัย หลายอายุ ได้มาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน โดยยังมีความเป็นส่วนตัว และใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้ และที่เปิดโอกาสให้สมาชิกในครอบครัวได้อยู่อาศัยใช้ชีวิตอยู่ในอาณาบริเวณที่ใกล้ชิดติดกับพ่อแม่ หรือลูกที่โตแล้ว ช่วยให้เจ้าของบ้านมีช่วงเวลาแห่งความสุขของครอบครัวที่เพิ่มขึ้น โดยทุกเจเนอเรชันสามารถไปมาหาสู่กับสมาชิกคนอื่นๆ ในครอบครัวได้โดยการเดินไปหาเพียงไม่กี่นาที



รับชมได้ทางยูทูบ : https://youtu.be/eCuuLZxjkto

คุณอาจสนใจ