ประชาสัมพันธ์

NT ยกระดับให้บริการ ระบบจัดการข้อมูลส่วนบุคคล ป้องกันภัยคุกคามไซเบอร์

โดย panwilai_c

19 ธ.ค. 2565

22 views

NT ยกระดับการให้บริการ NT Cloud และ NT Data Center ได้มาตรฐานสากล เพิ่มความเชื่อมั่นการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล



พันเอก สรรพชัยย์ หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ NT กล่าวว่า NT ได้พัฒนาระบบการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อดูแลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้งานบนระบบ NT CLOUD และ NT DATA CENTER ซึ่งจัดเก็บข้อมูลลูกค้าองค์กรจำนวนมาก ให้เป็นไปตามมาตรฐานสากลที่มีระบบการกำหนดสิทธิการเข้าถึง การตรวจสอบ และการป้องกันการเข้าถึงข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาต ป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์ ที่ทวีความรุนแรงมากขึ้น



โดยล่าสุด ได้ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27701:2019 โดย บริษัท บีเอสไอ กรุ๊ป ประเทศไทย หรือ สถาบันมาตรฐานอังกฤษ ทำให้ผู้ใช้บริการมั่นใจได้ว่าข้อมูลที่จัดเก็บโดย NT มีความปลอดภัย และสอดคล้องกับ พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล



ส่วนงาน Central World Bangkok Countdown 2023 - Times square of Asia ณ ลานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยเป็นการผนึกกำลังของย่านการค้าและการท่องเที่ยว ทุ่มงบกว่า 500 ล้าน ชู 7 ไฮไลต์เซอร์ไพรส์ เช่น The Return of K-Pop King “RAIN” พร้อมกองทัพศิลปินท็อปชาร์ตทุกอะวอร์ด พลุ 180 องศา 15 นาที โชว์เลเซอร์ และกราฟฟิกระดับโลกสุดล้ำ บนจอพาโนรามิกที่ใหญ่ที่สุด ครั้งแรก Ratchaprasong City-Scene Synchronization ตอกย้ำไทยเป็น World’s Best Festive Destination และปีนี้ Bangkok Countdown 2023 จะได้ขึ้นไปอยู่บนจอ Times Square New York เพื่อร่วมฉลองเคานต์ดาวน์ไปกับคนทั่วโลกด้วย คาดจะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 3 ล้านคน ช่อง 3HD ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 22.30-00.30 น.


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/HsQ22l504xA

คุณอาจสนใจ

Related News