ประชาสัมพันธ์

'ไทยเวียตเจ็ท' ต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ ฉลองกลับมาให้บริการ กรุงเทพฯ - ดาลัด

โดย parichat_p

7 ธ.ค. 2565

50 views

สายการบิน "ไทยเวียตเจ็ท" กลับมาให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศ เส้นทาง กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ สู่ เมืองดาลัด ประเทศเวียดนามอีกครั้ง หลังหยุดให้บริการจากสถานการณ์โควิด-19 โดยได้จัดพิธีต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ ณ ท่าอากาศยานนานาชาติเลียนเคือง เมืองดาลัด ประเทศเวียดนาม


โดยผู้โดยสารบนเที่ยวบินปฐมฤกษ์ กรุงเทพฯ - ดาลัด เที่ยวบินที่ VZ940 ได้รับการต้อนรับด้วยการแสดงพิเศษ ‘บลูมมิ่งอินเดอะสกาย’ พร้อมด้วยกิจกรรมจับสลากลุ้นรับบัตรกำนัลบัตรโดยสารของไทยเวียตเจ็ท โดยเที่ยวบินที่ VZ940 เดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิถึงท่าอากาศยานนานาชาติเลียนเคืองโดยสวัสดิภาพ และได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากคณะผู้แทนจากหน่วยงานในเมืองดาลัด พร้อมด้วยอุโมงค์น้ำ การแสดงเชิดสิงโต และมอบพวงมาลัยดอกไม้แก่ผู้โดยสารทุกคน


นายวรเนติ (วอ-ระ-เนด) หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า ดาลัด เป็นอีกหนึ่งจุดหมายยอดนิยมของประเทศเวียดนาม ซึ่งมีดอกไม้และภูมิทัศน์ทางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ซึ่งการกลับมาให้บริการระหว่างสองจุดหมายปลายทาง จะเป็นทางเลือกการเดินทางที่หลากหลาย ช่วยให้นักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางสู่ประเทศเวียดนาม สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น รวมถึงต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวเวียดนามสู่ประเทศไทย ซึ่งจะเป็นส่วนสำคัญในการกระตุ้นการท่องเที่ยวระหว่างสองประเทศ รวมถึงธุรกิจการบิน และเศรษฐกิจของทั้งสองประเทศในภาพรวม และตอบสนองความต้องการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้น


สำหรับเที่ยวบิน เส้นทาง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - ดาลัด จะให้บริการด้วยความถี่ สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน ทุก ๆ วันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ ใช้เวลาทำการบิน 1 ชั่วโมง 40 นาทีโดยประมาณ สำรองบัตรโดยสาร และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ เวียตเจ็ท แอร์ ดอต คอม


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/rigHs9wGqa0

คุณอาจสนใจ