ประชาสัมพันธ์

‘ไทยเวียตเจ็ท’ เปิดบินตรงจาก สุวรรณภูมิ–ฟูกุโอกะ

โดย attayuth_b

20 ก.ค. 2565

6 views

ล่าสุดได้เปิดบินตรงจากสุวรรณภูมิ สู่ ฟูกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น โดยเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้จัดพิธีต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก นายโสรัจ สุขถาวร กงสุลใหญ่ ณ เมืองฟูกูโอกะ พร้อมด้วย นายเก่ง ชัยวารินทร์ รองผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานฟูกูโอกะ และ นายเท็ทซึยะ นากาซาโอะ ผู้อำนวยการ ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ท่าอากาศยานฟูกุโอกะ และ นาย เลือง เชือง อัน รองประธานกรรมการบริหาร สายการบินไทยเวียตเจ็ท


นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า การเปิดให้บริการเส้นทางบินระหว่างสุวรรณภูมิและฟูกุโอกะ เป็นหมุดหมายสำคัญของสายการบินไทยเวียตเจ็ท ในการยกระดับการเชื่อมต่อทางอากาศในระดับภูมิภาค และมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้สยายปีกขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศ เชื่อมต่อไทยและญี่ปุ่น ด้วยเที่ยวบินตรงสู่ฟูกุโอกะ ซึ่งเป็นเส้นทางบินตรงสู่ประเทศญี่ปุ่นเส้นทางแรกของไทยเวียตเจ็ท โดยในระยะแรกจะให้บริการสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน ทุก ๆ วันจันทร์ พุธ และเสาร์ ใช้เวลาทำการบิน 5 ชั่วโมง 30 นาที


ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการเที่ยวบินระหว่างประเทศ จากสุวรรณภูมิ สู่ นครโฮจิมินห์ ดานัง สิงคโปร์ พนมเปญ และฟูกุโอกะ และมีแผนขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ผู้โดยสารสามารถดูข้อมูลการบินได้ที่เว็บไซต์เวียตเจ็ทแอร์ ดอท คอม



รับชมได้ทางยูทูป :  https://youtu.be/imHOVNVxowo

คุณอาจสนใจ

Related News