อาชญากรรม

มือฆ่าทุบหัวสาวสอง ผวา! เผยได้กลิ่นน้ำหอมผู้ตายตามตลอด จนนอนไม่ได้

โดย panwilai_c

25 พ.ย. 2565

549 views

ตำรวจคุมตัว ไอ้อาร์ท ฆาตกรโหดค้อนทุบหัวสาวสอง ก่อนโยนทิ้งคลอง ไปฝากขัง เผยนอนไม่หลับ เพราะได้กลิ่นน้ำหอมผู้ตายตามตลอดเวลา



ความคืบหน้ากรณี ตำรวจกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 และชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง จับกมุตัว นายยุทธพล ปิยวิทยาการ หรือ อาร์ท อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆาตกรรม นายปิยะ สรกุล หรือ กอหญ้า อายุ 29 ปี สาวประเภทสอง ด้วยการทุบศีรษะจากย่านวิทยุ แล้วโยนทิ้งคลองส่งน้ำที่ 2 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี



โดยเช้าวันนี้ พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนจะได้สอบปากคำผู้ต้องหา ร่วมกับทนายความ ซึ่งผู้ต้องหายังมีใบหน้าที่แจ่มใส ไม่มีอาการเครียดมาก แม้จะไร้ญาติพี่น้องมาเยี่ยม ขณะเดียวกันผู้ต้องหาได้แจ้งพนักงานสอบสวน ไม่ประสงค์ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่ทางผู้กำกับ เผยว่าไม่มีผลต่อสำนวนคดี เนื่องจากพยานหลักฐานครบถ้วนมัดตัวผู้กระทำผิด และวันนี้จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดธัญบุรี



ต่อมา เวลา 12.30 น. ร.ต.อ.ณัฐพล อุดน้อย ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้นำตัวนายยุทธพล มาสอบปากคำเพิ่เมิตม ก่อนที่จะนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดธัญบุรี ซึ่งขณะที่นำตัวลงมาจากบนโรงพักเพื่อที่จะขึ้นรถ ทางด้านนายยุทธพล ได้ขอโทษผู้ตายและพ่อแม่ของผู้ตาย พร้อมทั้งบอกว่านอนไม่หลับ เพราะได้กลิ่นน้ำหอมของผู้ตายตั้งแต่หนีไปที่ จ.ชลบุรี เหมือนกับว่าผู้ตายตามตนเองอยู่ตลอดเวลา


รับชมได้ทางยูทูบ : https://youtu.be/u-PBgDotsIs

คุณอาจสนใจ

Related News