อาชญากรรม

เปิดปากฆาตกร ฆ่าข่มขืนเซลส์ขายรถ สารภาพ "เลือกเหยื่อเพราะชอบผู้หญิงใส่แว่น"

โดย chutikan_o

2 พ.ค. 2566

660 views

เปิดปากฆาตกรโหด สารภาพฆ่าข่มขืนเซลส์ขายรถ เตรียมฝากขังวันนี้ ด้านแฟนเก่าผู้ต้องหาเผย ชอบเขียนไดอารี่ว่าจะไปก่อเหตุกับผู้หญิงที่รู้จัก อ้างเป็นเกมส์ที่เล่น แต่สุดท้ายก่อเหตุจริง

ผู้สื่อข่าวได้คลิปคำรับสารภาพ ขณะที่ตำรวจพานายณัฐพล อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาฆ่าข่มขืนเซลส์สาวขายรถ ไปชี้จุดเกิดเหตุ ทั้งที่โรงแรมในอำเภอสันทราย และที่อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ โดยสารภาพว่า ได้เปิดโรงแรมที่อำเภอสันทรายไว้ ก่อนไปพบผู้เสียชีวิต

จากนั้นพาผู้เสียชีวิตขึ้นรถกระบะ จับมัดมือมัดเท้า ขับพามาที่ห้องที่จองไว้ แล้วใช้กำลังข่มขืน แล้วผู้เสียชีวิตต่อสู้ ถีบจนเลือดไหล ตนบอกว่า เรื่องง่าย ๆ อย่าทำให้เป็นเรื่องยาก แต่ผู้ตายไม่หยุดเอะอะเสียงดัง จึงใช้ค้อนทุบท้ายทอย แล้วใช้เชือกรัดคอ จนแน่นิ่ง แล้วใช้ผ้าสีเหลืองยัดปาก ก่อนออกจากห้องไป แล้วขับรถเก๋งของแฟนสาว มานำร่างไปทิ้งอีกโรงแรมในจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งนี้ผู้ต้องหายังบอกว่า ที่เลือกเหยื่อเพราะชอบผู้หญิงใส่แว่น

วันนี้ตำรวจ สภ.สันทราย จะคุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขัง ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเรา, ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, หน่วงเหนี่ยวกักขัง, พาไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย และเคลื่อนย้ายซ่อนเร้นอำพรางศพ

ทั้งนี้ตำรวจได้หลักฐานเพิ่มเติม เป็นผ้าสีเหลืองที่ใช้อุดปากผู้เสียชีวิต และเมมโมรี่การ์ดกล้องหน้ารถกระบะ ซึ่งอยู่ระหว่างการกู้ภาพ ขณะเดียวกันยังรอผลตรวจพิสูจน์ร่างเซลส์สาว หากพบหลักฐานเพิ่ม ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมในภายหลัง

โดยเมื่อวานนี้ สามี และแม่ของผู้เสียชีวิต รับร่างรับร่างเซลส์สาวกลับสู่บ้านเกิด โดยลูกสาวได้ถือภาพของแม่ไว้ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจ จากนั้นนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดป่าบง อำเภอสันทราย ซึ่งมีบรรดาเพื่อนๆ และญาติ เดินทางมาร่วมแสดงความเสียใจ พร้อมปลอบใจแม่ผู้เสียชีวิต ที่ยังทำใจไม่ได้ และต้องการให้คนร้ายได้รับโทษประหารชีวิต

ซึ่งกระแสสังคมขณะนี้ ก็เรียกร้องให้ประหารชีวิตนายณัฐพลเช่นกัน เพราะนอกจากก่อเหตุคดีทางเพศมาแล้วหลายคดี หลังฆ่าเซลส์สาวแล้ว ยังพยายามหลอกพนักงานผู้หญิงของโรงแรมเข้าไปทำมิดีมิร้ายในห้อง โดยอ้างว่าโทรทัศน์เสีย แต่พนักงานบอกว่า เดี๋ยวให้ช่างผู้ชายมาดู นายณัฐพลจึงยกเลิกไป

ทีมข่าวพบข้อมูลจากแฟนเก่าผู้ต้องหา บอกว่า นายณัฐพล เป็นลูกชายคนโตของเจ้าของโรงงานแห่งหนึ่ง ตอนเป็นแฟนกันเขามีพฤติกรรมแปลก ๆ ชอบเขียนสมุดไดอารี่ ว่าจะไปทำแบบนั้นแบบนี้กับผู้หญิงที่รู้จัก เช่น มัดมือ มัดเท้า ไฟฟ้าช็อต ข่มขืน พอไปแอบอ่าน ก็จะทะเลาะกันทุกครั้ง เขาจะอ้างว่า มันคือเกมที่เขาเล่น เคยไปอยู่แม่ฮ่องสอนกับเขา อยู่ได้ไม่กี่เดือนเขาก็โดนหมายจับจากกรุงเทพฯ ข่มขืน กักขังหน่วงเหนี่ยว ไฟฟ้าช็อต แม่ต้องเสียเงินให้ผู้หญิงคนนี้ไปเยอะมาก สุดท้ายเขาก็ติดคุก ส่วนตัวเราก็เคยโดนเอาผ้าเช็ดตัวมัดคอ โชคดีที่รอดมาได้

ขณะที่ผู้กำกับการ สภ.ดอยสะเก็ด ชี้แจงดราม่า กรณีที่สังคมต่อว่า ตำรวจไม่ยอมจับกุมนายณัฐพล ที่ไปก่อเหตุกับหญิงวัย 18 ปี เมื่อวันที่ 10 เมษายน ถ้าจับไปตั้งแต่วันนั้นเซลส์สาว คงไม่ต้องจบชีวิต โดยระบุว่า กรณีดังกล่าวเป็นคดีอนาจารไม่ถึงกระทำชำเรา แถมนายณัฐพลเข้ามอบตัวสู้คดี ซึ่งตามกฏหมายต้องแจ้งข้อกล่าวหา ก่อนที่จะมีการยื่นประกันตัวออกมา และนัดจะเข้าไปให้ปากคำเพิ่มเติมวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ แต่กลับมาก่อเหตุสลดเสียก่อน วอนสังคมเข้าใจ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/2bskW1s-eKQ



คุณอาจสนใจ

Related News