อาชญากรรม

'ฤาษี' ปัดเอี่ยว 'แอม ไซยาไนด์' หลังเหยื่อมาสำนักแล้วดับ 3 ราย ยันแอมและเหยื่อแค่มาดูดวง

โดย nattachat_c

28 เม.ย. 2566

254 views

วานนี้ (27 เม.ย. 66) ช่วงเช้า ที่กองบังคับการตำรวจภูธรภาค 7 เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนายปริญญา น้อยพิทักษ์ อาสาสมัครกู้ภัยแห่งหนึ่ง ที่เป็นเจ้าของสำนักร่างทรงฤาษีแห่งหนึ่ง ใน จ.สมุทรสาคร มาทำการสอบสวน


หลังจากที่มีข้อมูลว่า คนในวงแชร์ของ น.ส.แอม เสียชีวิตลักษณะเดียวกัน และเป็นการเสียชีวิตหลังจากที่มาพบฤาษี และทำพิธีแล้ว กลับไปที่บ้านเสียชีวิตปริศนา 3 ราย คือ พี่น้อยผัก, ผู้กองนุ้ย, ครูอ๊อด


โดย นายปริญญาปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ พร้อมกล่าวว่า ตนเองรู้จักเจ๊น้อยมาก่อน แล้วต่อมาเจ๊น้อยเป็นคนพา น.ส.แอม มาที่สำนัก เพราะเป็นสายมูเหมือนกัน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปริญญา มีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด และตะคอกใส่สื่อมวลชนไม่ให้ถ่ายภาพ แถมโวยวายว่า ทำไมนักข่าวต้องมาเฝ้าหน้าบ้านด้วย ทำกันอย่างนี้ไม่ให้เกียรติกันเลย ตนเองจะนอนก็นอนไม่ได้ บุกมาที่บ้านทำตกใจ จนตนเองต้องแอบหนีไปนอนนอกบ้าน

--------------

จากนั้นช่วงบ่าย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จ.นครปฐม ได้ลงพื้นที่ตรวจอาศรมฤาษี ที่จังหวัดสมุทรสาคร


โดย ที่อาศรมพุทธศิลป จ.สมุทรสาคร ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่บ้านพัก และตำหนักที่ แอมได้พาเจ๊น้อยมา ก่อนที่จะเสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านก็มีสื่อมวลชนทุกแขนงรอเฝ้าการกลับมาของ นายปริญญา น้อยพิทักษ์ ที่จะเดินทางมาจากสอบสวนที่ตำรวจภูธรนครปฐมภาค 7 ซึ่งคาดว่า อาจจะมาพร้อมกับหมายค้นบ้านของนายปริญญา ซึ่งเป็นอีกคนหนึ่งที่ตำรวจต้องการตัว เพื่อสอบปากคำเกี่ยวกับการเสียชีวิตของเจ๊น้อย


ทั้งนี้ จากการพูดคุยกับชาวบ้านอยู่บริเวณใกล้เคียง ส่วนใหญ่บอกว่าไม่ได้รู้จักกับฤาษีเป็นการส่วนตัว รู้เพียงว่าเปิดสำนักร่างทรง รับทำพิธี แต่ไม่เคยมากราบไหว้ คนที่มากราบไหว้ส่วนใหญ่จะมาจากที่อื่น


ขณะที่ ป้าของปู่ฤาษี บอกว่า ตำรวจได้เชิญตัวปู่ฤาษีไปสอบปากคำที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ตั้งแต่เมื่อคืน (26 เม.ย. 66) จนถึงตอนนี้ยังไม่กลับมา หากอยากรู้ข้อมูลอะไรให้ไปถามที่ตำรวจ ซึ่งญาติพี่น้องไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย

-------------

เมื่อเวลาประมาณ 4 โมงเย็น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จ.สมุทรสาคร พร้อมชุดพิสูจน์หลักฐาน ได้คุมตัว นายปริญญา มาค้นสำนักอาศรมฤาษี เพื่อหาหลักฐานในคดี โดยจุดนี้เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้สื่อเข้าไป ทำได้เพียงสังเกตการณ์อยู่หน้านอก


โดยหลังจากการเข้าตรวจค้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมาเปิดเผยว่า วันนี้ได้มาเก็บส่วนที่เกี่ยวข้องกับคดี แต่รายละเอียดไม่สามารถเปิดเผยได้ โดยได้มีการตรวจยึดขันน้ำมนต์ อุปกรณ์สิ่งของภายในอาศรม ไปตรวจพิสูจน์


ทางด้านนายปริญญาบอกว่า นางสาวแอมนั้นก็เคยพาเหยื่อมาที่อาศรมฤาษีแห่งนี้ โดยมาดูดวง และรดน้ำมนต์ พร้อมยืนยันว่า ไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับผู้เสียชีวิตทั้งสิ้น  

------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/f5nPEACOVg8

คุณอาจสนใจ

Related News