ประชาสัมพันธ์

เช็คที่นี่! โปรโมชั่นจุกๆ จาก "กรุงศรี ออโต้" ช่วงงาน Motor Show

โดย pattraporn_a

24 มี.ค. 2565

19 views

ถ้าคุณกำลังมองหารถส่วนตัวสักคัน ตอนนี้เป็นโอกาสดี เพราะงานมอเตอร์โชว์ ค่ายรถ ต่างๆ ยกทัพรถ โดยเฉพาะรถไฟฟ้า และ Hybrid มาให้จับจองกันหลากหลายรุ่น


เลือกรถได้แล้ว แต่ยังไม่รู้จะขอสินเชื่อกับใคร กรุงศรี ออโต้ ผู้ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จะช่วยปลดล็อค ให้เรื่องรถเป็นเรื่องง่าย ทั้งสินเชื่อรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ และบิ๊กไบค์ รู้ผลอนุมัติไว ภายใน 15 นาที หลังจากที่ยื่นเอกสารครบถ้วน และที่สำคัญ ถ้าเป็นคนไทย ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน


กรุงศรี ออโต้ ยังมาพร้อมข้อเสนอโดนใจ และของกำนัลแบบจัดเต็ม เช่น ขอสินเชื่อรถพลังงานไฟฟ้า EV รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้นที่ 1.49% ต่อปี หรือจะเลือกขับรถฟรี 90 วัน  กับ แคมเปญ Drive Now , Pay Later พร้อมรับบัตรของขวัญ กรุงศรี กิ๊ฟ การ์ด มูลค่า 4,000 บาท เพิ่มไปอีกด้วย


คนที่ออกรถเก๋ง หรือ รถกระบะ ทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น ดาวน์เริ่มต้นแค่ 5% หรือผ่อนสบายๆ สูงสุดถึง 84 งวด พร้อมรับบัตรของขวัญกรุงศรี กิ๊ฟ การ์ด มูลค่า 2,000 บาท และคะแนน The 1 อีก 10,000 คะแนน มูลค่า 1,250 บาท และพิเศษ รับกระเป๋าชอปปิ้งล้อลาก คันใหญ่ มูลค่า 990 บาททุกคัน หากสมัครสินเชื่อในงาน


ส่วน บิ๊กไบค์ ราคาตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป รับกระเป๋า Handlebar ยี่ห้อ Starfield Knight สีดำสุดเท่ 1 ใบทันที


ที่บูทกรุงศรี ออโต้ ในงานมอเตอร์โชว์ ที่ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ระหว่างวันนี้ ถึง 3 เมษายน



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/0SlTkz7umus 

คุณอาจสนใจ

Related News