เลือกตั้งและการเมือง

'บิ๊กป้อม' เขินหนัก สาวรุมหอมแก้มต้อนรับลงพื้นที่มุกดาหาร

โดย panwilai_c

2 ธ.ค. 2565

32 views

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ มีลงพื้นที่ไปดูเรื่องน้ำ ที่จังหวัดมุกดาหาร วันนี้โดนขโมยหอมแก้มอีกแล้ว จนมีอาการเขินยิ้ม ท่ามกลางบรรยากาศเสียงเชียร์ต้อนรับอย่างคึกคัก



วันนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้อำนวยการกองอำนวยการน้ำแห่งชาติ ลงพื้นที่ไปติดตามแผนบริหารจัดการน้ำ ที่จังหวัดมุกดาหาร



โดยมี 2 รัฐมนตรีร่วมคณะไปด้วย คือ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และ พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม



หลักๆ นอกจาก ช่วงเช้า ได้มอบนโยบายหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งรัดมาตรการตามแผนแก้ปัญหาน้ำในพื้นที่ โดยสั่งการให้จังหวัดและกรมชลประทาน วางแผนการใช้น้ำให้เพียงพอตลอดฤดูแล้งนี้



ช่วงบ่าย ไปตรวจเยี่ยมโครงการก่อสร้างประตูระบายน้ำ "ห้วยบังอี่" อ.ดอนตาล จุดนี้มีบรรยากาศประชาชนมาต้อนรับ มีทั้ง ถือป้ายรักลุงป้อม ลุงป้อมสู้ๆ ซึ่ง พล.อ.ประวิตร ได้เดินทักทายอย่างเป็นกันเอง มีทั้งสาวเล็กและสาวใหม่ เข้ามารุมล้อม ขอจับมือ สวมกอดและดึงมาหอมแก้ม จน ท่าน พล.อ.ประวิตร ออกอาการเขินยิ้ม



นอกจากนี้ ระหว่างการพูด พบปะกับส่วนราชการและประชาชน ต้องบอกว่า พล.อ.ประวิตร สีหน้ายิ้มแย้ม แถมช่วงหนึ่งยังปล่อยมุก เหมือนช่วงการปราศรัยหาเสียง ไปดูบรรยากาศช่วงนี้



ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร บอกว่า ได้นำความห่วงใยจาก นายกรัฐมนตรี มาให้กับชาวมุกดาหาร และพร้อมให้ความช่วยเหลือควบคู่กับการพัฒนาท้องถิ่นรวมถึงปรับปรุงโครงสร้งพื้นฐาน ให้ประชาชนมีความอยู่ดี กินดี และมีความสุขทั่วหน้า


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/tF8Xv3RZNiY

คุณอาจสนใจ