เลือกตั้งและการเมือง

โป๊ะแตก! เด็ก รทสช. มือลั่นโพสต์ 'ลุงตู่' ปาร์ตี้ลิสต์ เบอร์ 1 ก่อนลบ - เพจพรรคปล่อยคลิป 'ทำเยอะ' รวมนโยบายยุคลุง

โดย nattachat_c

23 มี.ค. 2566

185 views

วานนี้ (22 มี.ค. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวทางการเมืองของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ในการลงสนามเลือกตั้งและความชัดเจนในการลงสมัครในระบบบัญชีรายชื่อ หรือ ปาร์ตี้ลิสต์ ซึ่งที่ผ่านมาพล.อ.ประยุทธ์ ยังไม่ยอมเปิดเผยความชัดเจน


แต่ล่าสุด นายพูน แก้วภราดัย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนครศรีธรรมราช พรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์ข้อความ พร้อมภาพ พล.อ.ประยุทธ์ ที่สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน มีโลโก้พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมป้องปากด้วยรอยยิ้ม ว่า “ลุงตู่” ปาร์ตี้ลิสต์ เบอร์ 1 รวมไทยสร้างขาติ ก่อนที่จะลบทิ้งในเวลาต่อมา


ต่อมานายพูน แก้วภราดัย โพสต์ขอโทษ กรณีดังกล่าว ระบุว่า "สวัสดีครับ กระผม นายพูน แก้วภราดัย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 นครศรีธรรมราช พรรครวมไทยสร้างชาติ ขออนุญาตใช้โพสต์นี้ แสดงความขอโทษจากใจต่อพี่น้องประชาชน รวมถึงสมาชิกในพรรค และพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ทางเพจของผมได้เผยแพร่ข้อมูล ที่ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทางพรรค ซึ่งได้ทำการโพสต์อวยพรวันคล้ายวันเกิด พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ด้วยภาพที่ได้ทำการบันทึกมาจาก อินเทอร์เน็ต มีข้อความในภาพว่า "ลุงตู่ ปาร์ตี้ลิสต์ เบอร์ 1 พรรครวมไทยสร้างชาติ" โดยคำกล่าวอ้างดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยัน และยังไม่เป็นข้อเท็จจริงที่ประจักษ์ กระผมขออภัยสำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยทำให้หลายๆ ท่านได้รับข้อมูลที่คลาดเคลื่อนอยู่ในขณะนี้ครับ

----------------

ด้าน เพจ พรรครวมไทยสร้างชาติ United Thai Nation Party ปล่อยคลิปชุด“ทำเยอะ” ได้รวบรวมนโยบาย มาตรการต่างๆในยุครัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่มีจำนวนมากมาย แค่ไล่ชื่อโครงการก็เหนื่อยแล้วแทบจะจำไม่ไหว


ไม่ว่าจะเป็นการฝ่าวิกฤติโควิด-19 จนสามารถเปิดประเทศให้ต่างชาติเดินทางเข้ามา เปิดเศรษฐกิจได้อย่างรวดเร็ว  รวมถึงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทั้ง รถไฟฟ้า  รถไฟความเร็วสูง  รถไฟทางคู่  ถนน  มอเตอร์เวย์  การแก้ปัญหาที่ดินที่กิน เป็นต้น
----------------








รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/YhrvaxKiPL8

คุณอาจสนใจ

Related News