เลือกตั้งและการเมือง

"ชัชชาติ" ไลฟ์สดวิ่งออกกำลังกายเช้าวันหยุดอาสาฬหบูชา ขอโทษผู้ฟังหลังร้องเพลงออกอากาศ บอกรู้แล้วไม่ใช่ทาง ขอพูดอย่างเดียวดีกว่า

โดย kanyapak_w

13 ก.ค. 2565

630 views

เช้านี้ (13 ก.ค.) ผู้ว่าฯ กทม.ชัชชาติ ไลฟ์สดด้วยตัวเอง ชวนประชาชนออกวิ่งแต่เช้าในวันหยุดอาสาฬหบูชา บริเวณสะพานพระราม 8 ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยได้พูดคุยกับประชาชนที่พบเจอระหว่างทาง โดยในช่วงท้ายของไลฟ์ชัชชาติได้พูดถึงการเตรียมความพร้อมที่จะรับนักท่องเที่ยวชาวจีนในเร็วๆ นี้ โดยกล่าวว่า เมื่อวานเป็นครั้งแรกที่ได้ร้องเพลงออกอากาศ ต้องขอโทษผู้ฟังด้วยนะครับ หลายท่านบอกว่าพูดดีกว่าร้องเพลง จะไม่ร้องละ พูดเอาดีกว่า ไม่ใช่ทางเรา



ชัชชาติกล่าวอีกว่า หยุดยาว 5 วันถ้ามีโอกาสก็มาเที่ยวกรุงเทพฯ มีทั้งหนังกลางแปลง ดนตรีในสวน แวะมาได้ เชิญเลยครับพี่น้องต่างจังหวัดถ้าว่างมา จับจ่ายใช้สอยในกรุงเทพฯ มาช่วยชาวกรุงเทพฯ หน่อย กระตุ้นเศรษฐกิจ เพราะผมว่าชาวกรุงเทพฯ คงไปต่างจังหวัดเยอะ ผมว่าสวนทางกันเนอะ เบื่อๆ ก็มาเจอกัน มาแลกเปลี่ยนประชากรชั่วคราว เป็นโอกาสดี ทางด่วนฟรี อาจจะได้เจอกันระหว่างทางใครมาวิ่งเช้าๆ ก็อาจจะได้เจอกัน



ปิดท้ายด้วยการร้องเพลงสวัสดีวันจันทร์ และยังแซวตัวเองอีกครั้งว่าผมว่าผมไม่เน้นร้องเพลงแล้วดีกว่า เพราะมีแต่คนบอกว่าให้พูดอย่างเดียวพอ หลังจากที่ได้ร้องเพลงไปเมื่อวาน(12 ก.ค.)ระหว่างที่ร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้และดนตรีในสวน






คุณอาจสนใจ

Related News