เลือกตั้งและการเมือง

“อุ๊งอิ๊ง” อุบตอบพร้อมเป็นแคนดิเดตนายกฯ หรือไม่ เหตุพรรคยังไม่เลือก และขอโฟกัสการเลือกตั้งส.ก. ก่อน

โดย paranee_s

8 พ.ค. 2565

43 views

“อุ๊งอิ๊ง” ลั่น “ยังบอกไม่ได้สิคะ” พร้อมเป็นแคนดิเดตนายกฯหรือไม่ เหตุพรรคยังไม่เลือก ส่วนกระแสนายกฯ ปล่อยให้คนที่เกี่ยวข้องดำเนินการ ขอโฟกัสสนาม กทม. เผยคุณพ่ออวยพรให้เข้มแข็งในจุดยืน


วันนี้ (8 พ.ค.2565) นางสาวแพทองธาร ชินวัตร กล่าวถึง ความเห็นต่อสถานการณ์การเมืองในปัจจุบัน ว่า คนไทยยังมีปัญหาเรื่องการใช้ชีวิต ปากท้องอยู่ พรรคเพื่อไทยอยากทำให้ชีวิตของพี่น้องดีขึ้น เพราะทุกครั้งที่เลือกตั้ง และได้จัดตั้งเป็นรัฐบาล ก็สามารถทำนโยบายต่าง ๆ ที่สัญญากับพี่น้องให้เป็นจริงได้ พรรคเพื่อไทยหวังว่าหากมีการเลือกตั้งอีกครั้ง พี่น้องจะวางใจอีกครั้ง และต้องทำนโยบายที่สัญญาให้เป็นจริงให้ได้ เหมือนที่เคยทำมาในอดีต


ส่วนกระแสเรื่องนายกรัฐมนตรีสำรอง ต้องปล่อยให้ทางนายกรัฐมนตรี และคนที่เกี่ยวข้องดำเนินการต่อไป ส่วนตัวขอติดตามข่าวจากสื่อมวลชน


ส่วนเรื่องจะให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของประชาชนในการเลือกตั้งครั้งต่อไปหรือไม่ นางสาวแพทองธาร กล่าวว่า เคยได้ให้สัมภาษณ์ไปแล้ว ว่าคนในพรรคเพื่อไทยยังไม่ได้เลือกให้ตนเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ตอนนี้แค่เข้ามาช่วยในทีมที่ปรึกษาการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม อะไรที่สามารถช่วยให้พรรคนำเสนอนโยบายดี ๆ ให้ประชาชน ก็คือส่วนที่ตนเองทำอยู่ จะทำเต็มที่ ทั้งขอลุยการเลือก ส.ก. ให้ชัดเจนก่อน


นางสาวแพทองธาร กล่าวถึง การไปเจอนายทักษิณ เมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาว่า นายทักษิณให้คำปรึกษามาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำงาน หรือว่าในสมัยก่อนก็เป็นเรื่องการเรียน เนื่องจากคุณพ่อเป็นคนเรียนเก่ง ตอนนี้นายทักษิณบอกว่า ให้มั่นใจกับสิ่งที่ทำ ไม่ว่าจะอะไร ถ้าคิดดี ทำดี ขอให้ประสบความสำเร็จ นายทักษิณให้กำลังใจและบอกให้เข้มแข็งในจุดยืน ดังนั้น ไม่ว่าเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรก็จะไม่เสียหลัก


คุณอาจสนใจ

Related News