เลือกตั้งและการเมือง

แชร์คลิป รถคล้าย จนท.พุ่งชนม็อบ - คฝ.ปัดถีบผู้ชุมนุมทะลุหลังคาบ้าน

โดย thichaphat_d

13 ก.ย. 2564

9 views

กลุ่มทะลุแก๊สรวมตัวแยกดินแดงรายวัน มีเหตุระทึก รถคล้ายของรถเจ้าหน้าที่ พุ่งชนผู้ชุมนุมวัยรุ่นอย่างจังในช่วงกลางดึก โดยกล้องของสื่อมวลชนสามารถจับภาพไว้ได้ ทำให้ผู้ชุมนุมชายที่ถูกชนได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย แต่ยังมีสติถามตอบรู้เรื่อง อาสาสมัครนำส่ง รพ.ราชวิถี


สำหรับประเด็นที่โลกออนไลน์ แชร์ภาพและคลิปว่าเจ้าหน้าที่ ตำรวจ คฝ.ถีบผู้ชุมนุม จนตกจากแฟลตดินแดงลงมาทะลุหลังคาบ้านพักของประชาชนได้รับความเสียหาย และตัวผู้ชุมนุมก็ได้รับบาดเจ็บ กว่า 4 คน


พลตำรวจตรีปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการนครบาล ในฐานะโฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า ยืนยันว่า ไม่มี คฝ.ถีบผู้ชุมนุมลงมาจากอาคาร รวมถึงจากข้อมูลที่ตำรวจมีขณะนี้พบว่าไม่มีการตกลงมาจากหลังคาตามที่มีการให้ข้อมูลในสื่อออนไลน์ แต่เป็นการโดนโยนสิ่งของหนักลงใส่หลังคา ซึ่งเมื่อสื่อยืนยันว่ามีร่องรอยความเสียหาย ที่คาดว่าจะมาจากการตกทะลุลงมา ก็มีการตรวจสอบอีกครั้ง


ซึ่งประเด็นนี้ถือว่าย้อนแย้งกับข้อมูลที่ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปก่อนหน้าในช่วงเช้า ที่พบร่องรอยความเสียหายและร่องรอยคราบเลือด และถุงมือยางที่หลงเหลือจากการปฐมพยาบาล


ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจ คฝ.เข้าไปบริเวณแฟลตดินแดงหรือไม่ พล.ต.ต.ปิยะ ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ คฝ. ได้เข้าไปชั้นล่าง พี่น้องประชาชนให้ข้ออมูลตำรวจเป็นอย่างดี ปิดประตูบ้านเรือไม่ให้ใช้แฟลตดินแดงก่อเหตุผลักดันผู้กระทำผิดออกมาทำให้จับกุมตัวได้หลายคน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/AxpnC0Lw-QI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กลุ่มทะลุแก๊ส ,ม็อบดินแดง

คุณอาจสนใจ

Related News