อาชญากรรม

ตร.เร่งล่ามือฆ่าสาวหมกห้อง พบผู้ต้องสงสัย 3 ราย เป็นชายที่มาติดพัน

โดย panwilai_c

20 พ.ค. 2566

115 views

ตำรวจพัทยา เร่งล่าฆาตกรโหดฆ่าสาววัย 32 หมกห้องเช่า พบผู้ตายมีผู้ชายมาติดพันหลายคน เนื่องจากเป็นคนหน้าตาดี เบื้องต้นมีชายต้องสงสัย 3 คน เร่งตรวจกล้องวงจรปิด หาตัวคนร้าย



ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวตายปริศนา ภายในห้องชั้น 3 ของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ที่พัทยากลาง ซ.เฉลิมพระเกียรติ 19 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตรวจสอบภายในห้องพบศพ นางสาว รัตนา ธรรมรักษ์ อายุ 32 ปี



สภาพนอนคว่ำหน้า แขนขวายื่นไปแนวเหนือศีรษะ เสื้อถูกเปิดขึ้นมาจนเห็นแผ่นหลัง นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 4 วัน จนศพเริ่มขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นเน่าฟุ้งไปทั่ว ภายในห้องพบร่องรอยการต่อสู้ และคราบเลือดจำนวนมาก ที่พื้นมีเศษกระจกกรอบรูปถ่ายแตกกระจัดกระจาย และมีรอยเท้าติดคราบเลือด เดินเหยียบย่ำไปทั่วพื้นห้อง



ตรวจสอบพบบาดแผลถูกของมีคม บริเวณกกหูหลังด้านขวา 1 แผล ต้นคอด้านซ้าย 1 แผล ใบหน้า 5 แผล หัวไหล่ซ้าย 3 แผล และฝ่ามือด้านซาย 1 แผล เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่า บาดแผลเกิดจากอาวุธชนิดใด เจ้าหน้าที่ พฐ. จึงทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเก็บหลักฐานอย่างละเอียด



นางสาว นาง สุวะเพ็ชร์ อายุ 61 ปี แม่บ้านของอพาร์ทเม้นท์ เล่าว่า ช่วง 1-2 ที่ผ่านมา มีลูกบ้านบ่นได้กลิ่นเหม็นเหมือนซากศพลอยโชยทั่วตึก จึงพยายามเดินหาที่มาของกลิ่น จนมาถึงหน้าห้องผู้ตาย พบว่ามีกลิ่นเหม็นรุนแรง เคาะประตูเรียกก็ไม่มีใครตอบรับ จึงตัดสินใจนำกุญแจสำรองมาไขประตูเข้าไปดู ก็ถึงกลับผงะ ตกใจทำอะไรไม่ถูก เมื่อพบศพผู้ตายอยู่ในสภาพนอนขึ้นอืด เลือดเต็มห้อง



ปกตินางสาวรัตน์ เป็นคนนิสัยร่าเริง หน้าตาดี ครั้งสุดท้ายที่เจอกัน คือวันเลือกตั้ง 14 พ.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นก็ไม่เจอหน้าอีกเลย แต่เมื่อวันที่ 16 พ.ค.ช่วงเย็นๆ ตนได้ยินเสียงผู้หญิงร้องดังลั่น และมีเสียงผู้ชายตะโกนตามหลัง ดังมาจากชั้น 3 พอรีบวิ่งขึ้นมาดูก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แค่เห็นว่าที่พื้นทางเดิน ขึ้น-ลงบันไดมีคราบเลือดหยดเป็นทาง และที่ราวบันไดมีคราบเลือดติดอยู่ แต่ตอนนั้นตนไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าเป็นคราบเลือดแมวกัดกัน จึงมาทำความสะอาดตามปกติ



ด้านนางสาวบิ๊ก (นามสมมติ) เพื่อนข้างห้องและสนิทกับผู้ตาย เล่าว่า เมื่อวันเลือกตั้ง 14 พ.ค. ตนมาคุยเล่นกับผู้ตายทั้งวัน โดยไม่เห็นความผิดปกติอะไร ยอมรับว่า ผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี มีผู้ชายมาติดพันหลายคน อดีตเคยทำงานเป็น พีอาร์ อยู่ที่บาร์เบียร์ย่านซอยบัวขาว แต่ปัจจุบันตกงาน โดยแม่ของผู้ตายเคยโทรศัพท์ มาบอกให้ผู้ตายกลับบ้านเกิดที่ จ.บุรีรัมย์ แต่ผู้ตายไม่ยอมกลับ จนกระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว และเมื่อ 1-2 วันที่ผ่านมา ก็มีเรื่องแปลก ตนยังได้ยินเสียงดังออกมาจากห้องผู้ตายตลอดทั้งคืน ทั้งที่เจ้าของห้องน่าจะเสียชีวิตไปแล้ว



ด้าน พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา เผยว่า สำหรับผู้ต้องสงสัย ตอนี้มี 3 คน ซึ่งเป็นผู้ชาย ที่มาติดพันกับผู้ตาย ส่วนสาเหตุยังไม่สามารถระบุได้ ต้องรอให้ฝ่ายสืบสวนทำงานก่อน เพื่อติดตามทุกคนที่เกี่ยวข้องมาทำการสอบสวน และไล่กล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/N8jWVWDLCt0

คุณอาจสนใจ

Related News