เลือกตั้งและการเมือง

‘เพื่อไทย’ ประกาศ แลนด์สไลด์อีสาน เปิดตัว 93 ว่าที่ผู้สมัครส.ส.

โดย attayuth_b

16 ส.ค. 2565

85 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคเพื่อไทย นำโดยนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค และนายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค และน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ร่วมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ภาคอีสานจำนวน 93 คน ใน 17 จังหวัด จากทั้งหมด 20 หวัด 132 เขต ส่วนบางเขตที่ยังไม่เปิดตัววันนี้เนื่องจากว่าที่ผู้สมัครในบางจังหวัดยังไม่ลงตัว รวมถึงจังอุดรธานี กาฬสินธุ์ และบึงกาฬ ยังมีปัญหาเรื่องการแบ่งเขตจึงยังไม่มีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครในภายหลัง

โดยน.ส.แพทองธาร กล่าวว่าต่อจากนี้จะต้องทำงานหนักลงไปหาประชาชน สร้างความไว้วางใจซึ่งกันและกัน พรรคเพื่อไทยมีความตั้งใจที่จะทำให้ชีวิตประชาชนดีขึ้น และดีกว่า8 ปีที่ผ่านมา พรรคเพื่อไทยพร้อมแล้วที่จะดูแลประชาชน พร้อมให้ขอผู้สมัครมีแรงมีกำลังใจและมีความหวังและขอให้มีการเลือกตั้งเร็วที่สุด

นายประเสริฐ พรรคเพื่อไทยเป็นพรรคการเมืองที่พูดอะไรแล้วทำได้จริง ที่พรรคเพื่อไทยและรวบรวมสักพักกำลังทั้งหมดในการทำงานเพื่อคนไทยทั้งประเทศเพื่อนำความกินดีอยู่ดีมาให้ประชาชนในอนาคต และจะสร้างกระแสการแลนด์สไลด์ชนะทั่วประเทศอีกครั้งหนึ่ง เพื่อเป็นความหวังให้ประชาชนในการจัดตั้งรัฐบาล

นพ.ชลน่าน กล่าวว่า พรรคเพื่อไทย ยึดมั่นอุดมการณ์ประชาธิปไตย ยึดพี่น้องประชาชนเป็นศูนย์กลางสร้างสรรค์นโยบายเพื่อความกินดีอยู่ดีของพี่น้องประชาชน จากพรรคไทยรักไทยและพรรคพลังประชาชน ตลอดเวลามากกว่า 20 ปี เราได้รับความไว้วางใจและสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด วันนี้พรรคเพื่อไทยมีภารกิจสำคัญ ในการทวงคืนประชาธิปไตย ทวงคืนความกินดีอยู่ดีให้พี่น้องประชาชน ให้กลับคืนสู่ประชาธิปไตยที่กินได้ ดังนั้นต้องชนะแลนด์สไลด์ถล่มทลายทั้งภาคอีสาน และแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน

ทั้งนี้ในการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.อีสาน ภายใต้สโลแกนม่วนซื่นโฮแซว เพื่อไทยตุ้มโฮม ชื่นมื่นสดใส เพื่อไทยรวมพล นายแพทย์ชลน่าน ได้ร่วมฟ้อนรำกับส.ส.และว่าที่ผู้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เพื่อไทย ,แลนด์สไลด์

คุณอาจสนใจ

Related News