เลือกตั้งและการเมือง

"อ๋อม สกาวใจ" ควงทนาย ยื่นศาลเรียกค่าเสียหาย 2 ล้าน 1 ใน 4 เกรียนคีย์บอร์ด

โดย attayuth_b

11 เม.ย. 2565

113 views

อ๋อม สกาวใจ" เดินหน้าฟ้องเกรียนคีย์บอร์ก โพสต์หมิ่นประมาท ข่มขู่  ยันไม่รับคำขอโทษ พร้อมเรียกค่าเสียหายสองล้านบาท

เวลา 10.00 น ที่ ศาลอาญมีนบุรี อ๋อมสกาวใจ พูนสวัสดิ์ ควงทนายความ  ดร. วิเชียร ชุบไธสง  เดินทางมาศาลอาญามีนบุรี เพื่อ ยื่นคำร้องขอเป็นโจทก์ร่วม และขอให้จำเลยชดใช้ค่าเสียหาย 2 ล้านบาท

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่  2 กันยายน 2564  ดาราสาว อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ และทนายความได้ไปแจ้งความร้องทุกกับพนักงานสอบสวน สน.ร่มเกล้า เพื่อดำเนินคดีกับเกรียนคีย์บอร์ด หลังเข้ามาคอมเมนต์หยาบคายเกินรับไหว อีกทั้งข่มขู่ ท้าทายว่าตำรวจก็ไม่สามารถทำอะไรได้

โดยพิธีกรคนดัง "ยอมรับว่า ตนเองโกรธมาก เพราะที่กล่าวหามาไม่เป็นความจริง กระทบต่อชื่อเสียงและครอบครัว แถมยังท้าทายให้แจ้งความ เบื้องต้นมี 4 รายด้วยกัน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นางสาวศิขรินทร์ คำโยธา  ผู้กระทำความผิดได้ ทำการสอบสวน ในเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การ รับสารภาพ พนักงานสวบสวน สน ร่มเกล้าจึงได้รวมรวมพยานหลักฐาน ส่งพนักงานอัยการเพื่อดำเนินคดี  

จนมาวันนี้ พนักงานอัยการ ได้นำตัว ผู้ต้องหามาห้องศาล ตนและทนายความจึงได้เดินทางมาร้องต่อศาลเพื่อขอเป็นโจทก์ร่วม และเรียกร้องค่าเสื่อมเสียชื่อเสียง เป็นจำนวนเงิน 2 ล้านบาท  ซึ่ง อ๋อม  สดาวใจ เปิดใจว่า ตนจะไม่ยอมเจรจายอมความโดยเด็ดขาด และ จะไม่ลดจำนวนเงินค่าเสียหายอีกด้วยเพื่อเป็น บทเรียนให้กับผู้ต้องหา คนนี้และคนอื่น ๆ ที่ตนจะฟ้องร้องต่อไป  การโพสต์หมิ่นประมาทข่มขู่ ตนของผู้เสียในครั้งนี้ สร้างความเสียหาย หวาดกลัว โดยเฉพาะ มีการข่มขู่ ไปถึง ครอบครัว ลูก และ สามีของตนด้วย  ที่ผ่านมา ก็มีคนที่โพสต์ หมิ่นประมาทตนโทรมาขอเคลียร์ และขอโทษแต่ตนไม่ได้ตอบยอมรับคำขอโทษ ตอนทำตอนข่มขู่ หมิ่นประมาทเรา ตอนนั้นไม่คิด เมื่อเกิดความเสียหายกับตนแล้ว กลัวว่าจะถูกดำเนินคดี จึงมาขอโทษ ซึ่งเป็นการขอโทษที่ไม่เกิดจากการสำนึกผิดจริง แต่เกิดจากการกลัวถูกดำเนินคดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อ๋อม สกาวใจ ,เกรียนคีย์บอร์ด

คุณอาจสนใจ

Related News