สรุปข่าว

รอง ผบ.ตร. ยืนยันไม่มีการกดดันเจ้าหน้าที่ในคดีค้ามนุษย์

โดย nicharee_m

30 เม.ย. 2565

35 views

- รอง ผบ.ตร. ยืนยันไม่มีการกดดันเจ้าหน้าที่ในคดีค้ามนุษย์

รอง ผบ.ตร. เผย การปราบปรามคดีค้ามนุษย์ในปีที่ผ่านมา ดำเนินคดีแล้ว 188 คดี ขณะที่ปีนี้มีการจับกุมคดีค้ามนุษย์เพิ่มขึ้น โดยช่วง 4 เดือนแรกจับกุมแล้ว 85 คดี พร้อมชี้แจงคดีค้ามนุษย์ชาวโรฮิงยาในพื้นที่อำเภอปาดังเบซาร์ จังหวัดสงขลา เมื่อปี 2558 เจ้าหน้าที่ขยายผลออกหมายจับผู้เกี่ยวข้อง 155 คน จับได้แล้ว 120 คน คงเหลือ 30 คน และเสียชีวิตแล้ว 5 คน ย้ำทำงานในรูปแบบคณะกรรมการ ยืนยันไม่มีการกดดันเจ้าหน้าที่เพื่อช่วยเหลือผู้ต้องหา


- กรมชลฯ เฝ้าระวังพื้นที่เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน 1-5 พ.ค.65

อธิบดีกรมชลประทาน สั่งโครงการชลประทานในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคใต้ ซึ่งเป็นพื้นที่เสี่ยงเกิดฝนตกหนัก ลมกระโชกแรง ระหว่างวันที่ 1-5 พฤษภาคมนี้ ติดตามเฝ้าระวังสถานการณ์น้ำหลากและน้ำท่วมฉับพลันอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะในพื้นที่ที่มีฝนตกสะสมมากกว่า 90 มิลลิเมตร พร้อมจัดเตรียมบุคลากรและเครื่องมือหนัก เพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนอย่างทันท่วงที


- พรรคกล้าเปิดตัว 'กอร์ปศักดิ์' นั่งประธานยุทธศาสตร์พรรค

พรรคกล้าจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี ประกาศ 4 แนวทางสร้างรายได้ประเทศ โดยปรับระบบราชการผ่านโทรศัพท์มือถือ รวมทั้งเน้นการกระจายอำนาจ กระจายงบประมาณ และผู้นำต้องเข้าใจประชาชน พร้อมเปิดตัว นายกอร์ปศักดิ์ สภาวสุ อดีตรองนายกรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจ ในฐานะประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์และนโยบายของพรรค

คุณอาจสนใจ

Related News