สรุปข่าว

ชายคลั่ง ใช้คัตเตอร์แทงคน กลางห้างดัง ย่านราชประสงค์

โดย kodchaporn_j

19 เม.ย. 2565

106 views

- ชายคลั่ง ใช้คัตเตอร์แทงคน กลางห้างดัง ย่านราชประสงค์

เกิดเหตุชาย อายุ 23 ปี ใช้มีดคัตเตอร์ ไล่แทงคนในห้างสรรพสินค้าย่านราชประสงค์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็น ผู้หญิง 2 ราย โดย ถูกกรีดที่หลัง ลำคอและใบหน้า ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยยืนยันว่าไม่รู้จักกันมาก่อน ต่อมา ตำรวจสน.ปทุมวัน ได้เข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ พบให้การวกวน มีลักษณะคลุ้มคลั่ง คล้ายคนเมา ขณะที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระบุเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทีมรักษาความปลอดภัยของศูนย์ฯ ได้เข้าระงับเหตุและคุมตัวได้อย่างทันท่วงที



- กระบะพุ่งชนเก๋ง เสียหาย 2 คัน ก่อนหลบหนีลอยนวล

เผยภาพนาที รถกระบะพุ่งชนรถเก๋งเสียหาย 2 คัน หน้าบริษัทรักษาความปลอดภัย ในจังหวัดปทุมธานี ก่อนหลบหนี นายณัฐวุฒิ ประวัติกลาง อายุ 38 ปี ผู้จัดการศูนย์ภาคกลางบริษัทรักษาความปลอดภัย ระบุคนขับรถกระบะเป็นชายอายุ 35-40 ปี คาดอยู่ในอาการเมาสุรา ลงมาดูรถที่ชนและขับรถออกไปจากที่เกิดเหตุเลย วอนออกมารับผิดชอบ เพราะนอกจากรถแล้วยังมีทรัพย์สินเสียหายหลายอย่าง เข้าแจ้งความไว้ที่สภ.สวนพริกไทยแล้ว



- สหรัฐฯ เพิ่มมาตรการคว่ำบาตรต่อรัสเซีย

นางเจน ซากี (Jen Psaki) โฆษกทำเนียบขาว แถลง รัฐบาลสหรัฐฯ กำลังพิจารณาที่จะเพิ่มมาตรการคว่ำบาตรต่อรัสเซีย เพื่อตอบโต้การรุกรานยูเครน โดยมาตรการคว่ำบาตร ที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ เริ่มส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจของรัสเซียแล้ว พร้อมระบุ ประธานาธิบดีโจ ไบเดน ของสหรัฐฯ ไม่มีแผนที่จะเดินทางเยือนยูเครน

คุณอาจสนใจ

Related News