สรุปข่าว

เตรียมแจ้งข้อหาคนขับรถหรูเฉี่ยวชน จยย.เสียชีวิต

โดย nicharee_m

12 มี.ค. 2565

45 views

- เตรียมแจ้งข้อหาคนขับรถหรูเฉี่ยวชน จยย.เสียชีวิต

ตำรวจ สน.สำเหร่ เผย กรณีชายอายุ 29 ปี ขับรถหรูเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ ชายผู้ขับขี่ อายุ 42 ปี เสียชีวิต เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรอผลตรวจหาสารเสพติดและปริมารณแลกอฮอล์ในร่างกาย พร้อมเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาสาเหตุ ด้านญาติผู้เสียชีวิตติดต่อขอรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาแล้ว ส่วนคนขับรถหรูบาดเจ็บที่ศีรษะ ยังรักษาตัวในโรงพยาบาล คาดอีก 2 วัน จะเข้าให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหา


- ปริมาณข้าวโพดอาหารสัตว์ในตลาดมีน้อยผิดปกติ

ผู้ผลิตอาหารสัตว์ เผย ขณะนี้ไม่สามารถหาซื้อข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ได้ โดยพบภาวะผิดปกติของปริมาณข้าวโพดในตลาด ที่ปัจจุบันไม่มีข้าวโพดในมือเกษตรกรแล้ว ผลผลิตทั้งหมดถูกเก็บเกี่ยวและขายเข้าสู่สต๊อกของพ่อค้าคนกลาง แต่ปริมาณข้าวโพดในตลาดกลับมีน้อยผิดปกติ ดันราคาพุ่งสูงขึ้นต่อเนื่อง ล่าสุดราคาข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ ปรับตัวสูงขึ้นไปอยู่ที่ 13 บาทต่อกิโลกรัม


- คาดคืนเงินค่าปรับ M-Flow ครบทุกรายในสัปดาห์หน้า

กรมทางหลวง เร่งคืนเงินค่าปรับให้ผู้ใช้บริการ M-Flow ครบทั้ง 23,563 คน ภายในสัปดาห์หน้า จากเดิมที่คาดว่าจะคืนงินให้ผู้ที่ถูกปรับทั้งหมดภายในวันที่ 31 มีนาคมนี้ โดยปัจจุบันจ่ายงินค่าปรับคืนแล้ว 23,500 คน มูลค่ารวมกว่า 10 ล้าน 2 แสนบาท ย้ำตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนนี้เป็นต้นไป ผู้ใช้บริการ M-Flow ต้องชำระค่าผ่านทางภายใน 7 วัน หากเกิน 7 วัน จ่ายค่าปรับ 10 เท่า


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/x-nQRvnoJ1k

คุณอาจสนใจ

Related News