สรุปข่าว

ประกันสังคมโอนเงินเยียวยา ม.33 อีก 3 จังหวัด

โดย sujira_s

9 ส.ค. 2564

128 views

ตำรวจตรึงกำลังรับมือมวลชนให้กำลังใจ 'ไผ่ ดาวดิน'

มอบตัว ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง นำรั้วลวดหนามวางเป็นแนวกั้น กำหนดพื้นที่ควบคุม พร้อมตรึงกำลัง รับมือมวลชน ให้กำลังใจ นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ ไผ่ ดาวดิน ที่เข้ามอบตัวในวันนี้ ตามหมายจับ เหตุร่วมชุมนุมทางการเมืองเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม โดยนายจตุภัทร์ ยืนยันความบริสุทธิ์ ย้ำการเคลื่อนไหวเป็นสิทธิของประชาชนที่สามารถกระทำได้


องค์การเภสัชกรรม เร่งจัดหา ATK ให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง

ผู้อำนวยการองค์การเภสัชกรรม ยืนยันเร่งจัดหาชุดตรวจโควิด-19 Antigen Test Kits จำนวน 8 ล้าน 5 แสนชุด กระจายให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยงภายในเดือนนี้ โดยบริษัทที่ผ่านการรับรองจาก อย. จะเข้ายื่นซองเสนอราคาในวันพรุ่งนี้ ก่อนประกาศรายชื่อบริษัทผู้ชนะการเสนอราคา


ประกันสังคมโอนเงินเยียวยา ม.33 อีก 3 จังหวัด

สำนักงานประกันสังคม โอนเงินให้ผู้ประกันตนมาตรา 33 ใน 3 จังหวัดที่ถูกล็อกดาวน์แล้ว ส่วนผู้ประกันตนมาตรา 33 ใน 10 จังหวัดชุดแรก ไม่ได้รับเงินเยียวยา อีก 2 แสนราย ให้รีบผูกพร้อมเพยกับบัตรประชาชน ภายในสิงหาคม และจะได้รับเงินโอนในวันที่ 13 สิงหาคม


ทองร่วงแรง! ลดลงบาทละ 450 บาท ตามตลาดโลก

สมาคมค้าทองคำ ประกาศราคาซื้อขายทองคำเช้าวันนี้ลดลงบาทละ 450 บาท ทองรูปพรรณขายออกบาทละ  28,050 บาท รับซื้อบาทละ 26,954 บาท ทองคำแท่งขายออกบาทละ 27,550 บาท รับซื้อบาทละ 27,450 บาท ลดลงตามราคาทองคำตลาดโลก จากแรงเทขายทำกำไร เนื่องจากเป็นสินทรัพย์ความเสี่ยงต่ำ

คุณอาจสนใจ

Related News