ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : หมูปิ้งโบราณ ขายแบบเดลิเวอรี่ที่บ้าน ยอดขายปัง

โดย weerawit_c

16 มิ.ย. 2567

99 views

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... คุณอ้อม คุณคิม และหนุ่มน้อยตะวัน เป็นเจ้าของร้านหมูปิ้งโบราณ By MrGrillpock


คุณอ้อม เล่าว่า เคยเป็นพยาบาลมาก่อน ช่วงหนึ่งอยากหารายได้เสริม ช่วยกันคิดกับสามี จึงไปขายชานมไข่มุก ขายดีจนคุณอ้อมตัดสินใจลาออกจากอาชีพพยาบาล มาขายของเต็มตัว ชานมไข่มุกขายดีทุกวัน แต่พอคุณอ้อมท้อง มีอาการแพ้ท้องหนัก โดยเฉพาะเหม็นกลิ่นชานมไข่มุก จนต้องเลิกขาย


คุณอ้อมปรึกษากับคุณคิม จะเปลี่ยนไปขายอะไรดี ก็มาลงตัวที่ขายหมูปิ้ง โดยตั้งใจกันว่าจะขายที่บ้าน เปิดขายแบบเดลิเวอรี่อย่างเดียว โดยเริ่มขายวันแรก เมื่อเดือนมีนาคม 2565 โดยลงขายในแอปเดลิเวอรี่ โพสต์ลง Facebook และ tiktok


คุณอ้อม บอกว่า วันแรกก็มีออเดอร์เลย 10 ไม้ วันต่อ ๆ มาก็ทยอยขายได้มากขึ้น ผ่านไปประมาณ 3 เดือน ออเดอร์เยอะขึ้น เป็นวันละประมาณ 100 ไม้


ช่วงเปิดขายแรก ๆ จะเป็นหมูปิ้งต้นตำรับอย่างเดียว พอเข้าเดือนที่ 4 ก็เพิ่มรสชาติ มีรสแจ่วกระเทียมเจียว กับรสน้ำจิ้มซีฟู้ด ส่งผลให้ยอดขายมากขึ้นเรื่อย ๆ บางวันขายได้ถึง 1,000 ไม้เลยก็มี


หมูปิ้งโบราณ By MrGrillpock อร่อยมาก ๆ หมูนุ่มฉ่ำ รสชาติดี รสแจ่วกระเทียมเจียว กับรสน้ำจิ้มซีฟู้ด จะนำหมูที่ปิ้งแล้วลงไปจุ่มในน้ำจิ้ม แล้วนำมาปิ้งต่อ ยิ่งเพิ่มรสชาติและความฉ่ำมากยิ่งขึ้น ส่วนกระเทียมก็จะทยอยเจียวตามออเดอร์ลูกค้า จะได้กินแบบหอม ๆ กรอบ ๆ เรียกได้ว่าใส่ใจทุกขั้นตอนจริง ๆ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/o6VqBI2tOL8

คุณอาจสนใจ

Related News