ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : Mystyle by Lalita แบรนด์จิวเวลรี่ของนิสิตปี 3

โดย weerawit_c

19 ก.พ. 2566

146 views

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... น้องนิ้ง ลลิตา นิสิตปี 3 คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เกรดเฉลี่ยสะสม 3.52 เรียนดีระดับเกียรตินิยมกันเลยทีเดียว ในขณะเดียวกัน น้องนิ้งก็เป็นเจ้าของแบรนด์จิวเวลรี่ Mystyle by Lalita ด้วย


น้องนิ้ง เล่าว่า เริ่มทำงานตั้งแต่อายุ 18 ปี เพราะอยากมีรายได้เป็นของตัวเอง แม้คุณพ่อคุณแม่ จะพร้อมสนับสนุนทางการเงินก็ตาม น้องนิ้งเริ่มขายของ online ลองหลายอย่าง ทั้งกระเป๋า เสื้อผ้า เครื่องประดับ ด้วยโจทย์หลักคือ เงินทุนก้อนแรกที่มี คือเงินอั่งเปา 4,000 บาท จนมาลงตัวที่ เครื่องประดับ


แรก ๆ ก็รับมา ขายไป ผลตอบรับช่วงแรกไม่ค่อยดีนัก น้องนิ้งก็ค่อย ๆ ปรับคุณภาพสินค้า ปรับมาเป็นเงินแท้ มีไปลงเรียนออกแบบเพิ่มเติม และมีการเพิ่มมูลค่าใส่เข้าไป ซึ่งจากการปรับครั้งนี้ ลูกค้า Mystyle by Lalita ก็เพิ่มขึ้นชัดเจน


การจะขายของ online ให้ได้ดี นอกจากสินค้ามีคุณภาพ และสวยถูกใจแล้ว ช่องทางการขายของ online ให้ได้ดีต้องทำยังไงบ้าง จนได้คำตอบว่า ช่องทางการขายของ online หลักของตลาดขณะนี้คือ tiktok จึงต้องหาข้อมูลต่อว่า ทำอย่างไรให้มีคนติดตามช่องเรามากขึ้น มีคนดูคลิปเรามากขึ้น


จนมาถึงวันนี้ เรียกได้ว่า จิวเวลรี่ Mystyle by Lalita ติดตลาดแล้ว เคยมีคำสั่งซื้อวันเดียวถึง 500 ชิ้นเลยทีเดียว ซึ่งความสำเร็จนี้ เกิดขึ้นจากความตั้งใจจริง ความขยันหมั่นเพียร และใฝ่เรียนรู้ตลอดเวลาของน้องนิ้งนั่นเอง


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/lyZKY8t2RXE


คุณอาจสนใจ

Related News