ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : ร้าน Ronin Pizza จากความพยายามสู่ความสำเร็จ

โดย passamon_a

30 ต.ค. 2565

462 views

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... คุณท็อป อรรถพันธ์ เจ้าของร้าน Ronin Pizza เล่าเรื่องราวการสู้ชีวิตให้ฟังว่า เมื่อ 10 ปีก่อน ตอนเรียนอยู่ ม.6 อายุ 18 ปี ทางบ้านมีปัญหาทางการเงินครั้งใหญ่จนไม่สามารถส่งเสียคุณท็อปให้เรียนต่อได้ คุณท็อปจึงต้องหางานทำ โดยทำเป็นงาน part time ทั้งเดินตั๋วโรงหนัง เฝ้าร้านเกม แจกโบว์ชัวร์ และสมัครเรียนในมหาวิทยาลัยเปิดไปด้วย


แต่งาน part time รายได้ยังคงไม่พอกับรายจ่าย คุณท็อปจึงต้องหางานประจำทำ จนมาเจอจังหวะดี มีคุณน้าทำงานฝ่ายบุคคลโรงแรม คุณท็อปจึงสมัครเข้าไปได้ทำงานในครัว ทำหน้าที่ช่วยงานครัวจิปาถะ แต่คุณท็อปมีความตั้งใจทำให้ดีที่สุด พยายามมองไปข้างหน้า ทำเพื่อให้ได้ไปต่อ ไม่ใช่ทำแบบอยู่ไปวัน ๆ


และจากความตั้งใจทำงานของคุณท็อปนี่เอง ทำให้คุณท็อปมีตำแหน่งหน้าที่การงานดีขึ้นเรื่อย ๆ ได้ทำงานในโรมแรมระดับ 5 ดาว ถึง 3 แห่งด้วยกัน จนเมื่อถึงเวลาที่คุณท็อปเห็นว่าเหมาะสม จึงตัดสินใจลาออกจากงานโรงแรม มาเปิดร้านพิซซ่า เพราะอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง คุณท็อปตั้งใจกับธุรกิจนี้มาก โดยนำประสบการณ์งานโรมแรมมาปรับใช้


คุณท็อป บอกว่า พิซซ่าของโรนิน เป็นพิซซ่าลูกผสม จุดเด่นคือ เลือกวัตถุดิบอย่างดี ใช้แป้งอย่างดี ชีสนำเข้าที่มีรสสัมผัสนุ่ม หอมกลิ่นนม เป็นพิซซ่าหน้าแน่น ทำสดใหม่ทุกถาด คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน

คุณอาจสนใจ

Related News