ต่างประเทศ

ฝาแฝดสาวตัวติดกัน เรียนรู้ใช้ชีวิตด้วยกันและคนหนึ่งมีแฟนหนุ่มแล้ว

โดย kanyapak_w

29 เม.ย. 2566

16K views

ลูปิต้า และคาร์เมน เกิดที่เม็กซิโก แต่มาเติบโตที่รัฐคอนเนตติกัต สหรัฐอเมริกา พวกเธอ มีร่างกายส่วนบนที่แยกจากกัน แต่ร่างกายส่วนล่างตั้งแต่ หน้าอก กระดูกเชิงกราน ระบบสืบพันธุ์ ตับ และขาร่วมกัน โดยคาร์เมนควบคุมขาขวา ลูปิต้าควบคุมขาซ้าย



ลูปิต้าและคาร์เมน บอกกับนิวยอร์ก โพสต์ว่า พวกเธอต้องเผชิญกับสิ่งท้าทายมากมาย แต่ก็ยังคงมองโลกในแง่ดีว่า พวกเธอก็มีชีวิตที่ดีเช่นกัน สามารถไปดูหนังและคอนเสิร์ต โดยซื้อตั๋วเพียงใบเดียว พวกเธอไม่เคยพยายามที่จะผ่าตัดแยกร่างออกจากกัน เพราะมันอาจหมายถึงชีวิตของคนใด คนหนึ่ง หรืออาจต้องเสียชีวิตทั้งคู่ พวกเธอเรียนรู้การใช้ชีวิตร่วมกันไม่ว่าจะเป็นการนั่งและการบริหารขา จนกระทั่งเดินได้ก้าวแรกเมื่อตอนอายุ 4 ขวบ




เมื่อถามถึงเรื่องความรัก หรือการออกเดต ลูปิต้าและคาร์เมน มีมุมมองที่ต่างกัน คาร์แมนมีแฟนแล้วชื่อ แดเนียล ในขณะที่ลูปิต้า ไม่ฝักใฝ่ทางเพศ




คาร์เมนได้ติดต่อกับแฟนทางแอปพลิเคชันหาคู่ เมื่อเดือนตุลาคมปี 2020 และไม่เคยปิดบังเรื่องที่เธอเป็นแฝดตัวติดกัน




คาร์เมนเล่าว่า ความสัมพันธ์ของเธอกับแดเนียล เป็นมิตรภาพของเพื่อนที่แท้จริงและได้มีการพูดคุยเรื่องการใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคต แต่ตอนนี้พวกเขาต้องการที่จะอยู่ด้วยกันก่อน



คาร์เมนบอกว่า แม้แดเนียลและเธอจะรักเด็ก แต่พวกเราก็ไม่ต้องการที่จะมีลูก และที่สำคัญเธอตั้งครรภ์ไม่ได้ เนื่องจากพวกเธอมีภาวะเยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่ และเราก็อยู่ในภาวะฮอร์โมนบล็อกเกอร์ที่ทำให้เราไม่สามารถมีประจำเดือนได้”

คุณอาจสนใจ

Related News