ต่างประเทศ

ระทึก เครื่องบินเล็กปานามาตก หักสองท่อนบนไฮเวย์ 4 ชีวิต รอดปาฏิหาริย์

โดย nattachat_c

4 พ.ค. 2566

447 views

ไปชมภาพจากกล้องภายในเครื่องบินพลเรือนขนาดเล็ก ในปานามา ซึ่งเป็นจังหวะก่อนที่นักบินพยายามร่อนลงฉุกเฉินลงบนทางหลวงสายหนึ่ง ก่อนที่เครื่องจะตกบนถนน จนเครื่องบินหักสองท่อน แต่ทั้งนักบิน และผู้โดยสาร จนท.สาธารณสุข 3 คน รอดเหลือเชื่อ สามารถเดินออกมาจากซากเครื่องบินได้เอง


เครื่องบินดังกล่าวเป็นเครื่องแบบ เชสนา 172 ประสบเหตุตกบนทางหลวงในเขตกรุงปานามา ซิตี้ ประเทศปานามา เมื่อวันจันทร์ที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา จนเครื่องบินเล็กถึงกับหักสองท่อน หลังร่วงกระแทกกับพื้นถนน


โดยทั้งนักบิน และผู้โดยสาร 3 คน ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่สังกัดกระทรวงสาธารณสุข บนเครื่องบินเล็กลำนี้ สามารถเดินออกมาจากซากเครื่องบิน โดยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด


เครื่องบินลำนี้เดินทางมาจากจังหวัด กูนายาลา บินลงมาอย่างรวดเร็วเหนือแนวต้นไม้ ขณะกำลังบินเหนือกรุงปานามา ซิตี้ ก่อนจะตกบนถนนใกล้โรงเรียนแห่งหนึ่ง


ตามรายงานข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่สาธารณสุข 3 คน เป็นชายวัย 36 ปี 1 คน และผู้หญิง 2 คน อายุ 41 และ 45 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้จุดเกิดเหตุ โดยทั้งนักบินและผู้โดยสาร 3 คน ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ มีเพียงคนเดียวที่บ่นว่าเจ็บหัวเข่าเท่านั้น โดยเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News