ต่างประเทศ

'ปูติน' ออกโรงเตือน การครอบงำโลกของตะวันตก ใกล้ถึงจุดจบ ขู่จะบดขยี้เหล่าคนทรยศ

โดย thichaphat_d

17 มี.ค. 2565

1.2K views

ประธานาธิบดี วลาดิมีร์ ปูตินแห่งรัสเซียออกโรงเตือนชาติตะวันตกตก ว่า การครอบงำโลกของฝ่ายตะวันตกนั้นกำลังเดินมาถึงจุดสิ้นสุด พร้อมกับเตือนว่า เหล่าคนทรยศที่ทำงานให้ตะวันตก จะต้องถูกจัดการเหมือนกับยุงที่บินเข้าปาก และถูกถุยออกมา

ปูตินกล่าวว่า โลกตะวันตก กำลังจ้างคนให้มาทำงานในรัสเซีย เพื่อสร้างความแตกแยกให้กับสังคมรัสเซีย ซึ่งโลกตะวันก กำลังใช้คนทรยศเหล่านี้เพื่อปั่นให้สังคมรัสเซียแตก เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเผชิญหน้าของพลเรือน ซึ่งมีเป้าหมายเดียวก็คือ การทำลายรัสเซีย

พร้อมกันนั้น ปูติน ยังประกาศลั่นไปยังประชาชนว่า รัสเซียกำลังต่อสู้เพื่ออธิปไตย ของรัสเซีย และเพื่ออนาคตของเด็กๆรัสเซียเช่นกัน

"ตะวันตกกำลังเดิมพันกับกระสุนนัดที่ 5 โดยใช้พวกคนทรยศเหล่านี้ให้มาทำลายสังคมของเรา ปลุกเร้าให้เกิดการเผชิญหน้ากันระหว่างประชาชน  เพื่อจะให้บรรลุเป้าหมายของพวกเขานั่นก็คือ การทำลายรัสเซีย" ปูตินกล่าว

ขณะเดียวกัน สำนักข่าวต่างประเทศรายงานด้วยว่า ปูติน ยังได้ลงนามกฎหมายอนุญาตให้บริษัทสายการบินรัสเซียสามารถเก็บเครื่องบินต่างชาติเอาไว้ได้ และสามารถใช้สำหรับกิจการภายในประเทศรัสเซียได้ ซึ่งในปัจจุบันมีเครื่องบินของตะวันตกจำนวนมากที่สายการบินรัสเซียเช่าเอาไว้ให้บริการ มีไม่ต่ำกว่า 500 ลำมูลค่ามากกว่า 3 หมื่นล้านดอลลาร์  

สำนักข่าว ทาสส์ TASS ของรัสเซียเปิดเผย รายละเอียดว่า กฎหมายดังกล่าว จะอนุญาตให้บริษัทการบินรัสเซียยังคงควบคุมและบริหารเครื่องบินที่ได้เช่ามาจากบริษัทการบินต่างชาติที่ได้ถูกนำออกมาจากตลาดและยกเลิกสัญญาเนื่องมาจากการคว่ำบาตร

ทั้งนี้ มีการเชื่อว่ามีเครื่องบินตะวันตกราว 728 ลำอยู่ในฝูงบินของบริษัทสายการบินรัสเซีย และจากทั้งหมดมีราว 515 ลำเป็นเครื่องบินที่สายการบินรัสเซียเช่าจากสายการบิน หรือบริษัทให้เช่าในโลกตะวันตก

คุณอาจสนใจ

Related News