สยอง! ตาวัย 73 ตัดหญ้าพลาดท่าล้ม ถูกลวดหนามเสียบทะลุแขน

หวาดเสียว ลุงวัย 73 เกษียณอายุราชการทำความสะอาดบ้านสวนพลาดล้มถูกรั้วลวดหนามเสียบเกือบทะลุแขน นั่งติดเสาอย่างทรมาน กู้ภัยเข้าช่วยเอาไว้ได้


วันนี้ (11 ก.ย.67) กู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากประชาชนว่า มีชายวัยสูงอายุหกล้มจนแขนเกี่ยวคากับลวดหนามติดกับเสาเอาออกไม่ได้ เหตุเกิดที่บ้านสวนหลังหนึ่งในชุมชนเวียงพิงค์ ต.หมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี หลังรับแจ้ง ทีมกู้ภัยฯ จึงรีบรุดไปช่วยเหลือ ในที่เกิดเหตุพบชายสูงอายุนั่งอยู่กับพื้นรอความช่วยเหลือ ที่แขนขวามีลวดหนามเกี่ยวติดกับเสาไม่สามารถเอาออกเองได้


ทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมา คือ นายพิชัย อายุ 73 ปี ทีมกู้ภัยฯ จึงได้ใช้มีดอีโต้ตัดลวดหนามให้ขาดออกแล้วปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานีให้การช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน


ลุงพิชัย บอกว่า ตนเป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจเกษียณแล้ว วันนี้ตนมาตัดหญ้าที่บ้านสวนตัดเสร็จกำลังขนหญ้าไปทิ้งระหว่างเดินขนไปทิ้งจึงเกิดเดินพลาดลื้นล้ม เพราะเมื่อคืนมีฝนตกหนักทำให้พื้นดินลื่น จังหวะนั้นเองแขนดันไปพาดถูกลวดหนามติดเอาออกไม่ได้ ภรรยาที่มาด้วยกันจึงโทรแจ้ง 1669 ขอความช่วยเหลือ ขอบคุณกู้ภัยที่มาช่วย หากมาคนเดียวพลาดถูกลวดหนามเกี่ยวไม่รู้จะร้องเรียนใครช่วยได้ ดีที่ภรรยมาด้วย ก็ขอบคุณภรรยาด้วยที่ดูแลกันจนถึงอายุปูนนี้

โดย parichat_p

11 ก.ย. 2567

54 views

EP อื่นๆ