สนามบินแม่ฟ้าหลวง จัดจุดพักพิง-ที่จอดรถ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมเชียงราย

สนามบินแม่ฟ้าหลวง เชียงราย จัดจุดพักพิง-ที่จอดรถ บริการรถรับส่งฟรี ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

วันที่ 11 ก.ย.67 ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย แจ้งจัดที่พักพิง และที่จอดรถให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วม ชุมชนโดยรอบท่าอากาศยาน และผู้ประสบภัยที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วม สามารถนำยานพาหานะมาจอดบริเวณ เส้นทางถนนภายในท่าอากาศยาน และท่าอากาศยานได้ดำเนินการจัดที่พักพิงสำหรับผู้ประสบภัย บริเวณอาคารอเนกประสงค์ (ด้านทิศเหนือของอาคารผู้โดยสาร) โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ติดต่อสอบถามข้อมูล โทรศัพท์ 0 5379 8000

ทั้งนี้ ประชาชนสามารถขึ้นรถที่แยกกุลพันธ์ บริการรถรับส่งฟรี

นอกจากนี้ กรมทางหลวงชนบท โดยแขวงทางหลวงชนบทเชียงราย และหมวดบำรุงทางหลวงชนบทเวียงบูรพา ได้จัดรถ 6 ล้อ จำนวน 3 คัน บริเวณถนนสาย ชร.1023 เพื่อบริการรับ-ส่งผู้โดยสาร จากแยกสนามกีฬาไป ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย ระยะทาง 5 กิโลเมตร  

ด้าน สายการบินเวียตเจ็ท โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งผู้โดยสารทุกท่าน ณ ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย โดยระบุว่า

มาตรการความช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดเชียงราย สำหรับผู้โดยสารที่มีเที่ยวบินเข้า-ออก ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย ในวันที่ 11-17 กันยายน 2567 ท่านสามารถเลือกรับข้อเสนอ ดังนี้

1.เปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน : สามารถเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินในเส้นทางเดิม 1 ครั้ง โดยกำหนดการเดินทางใหม่ภายใน 7 วันนับจากกำหนดการเดิม (โดยไม่มีค่าใช้จ่าย) หรือ

2.เก็บวงเงินเครดิตเชล : สามารถเก็บวงเงินเครดิตเชล โดยมีระยะเวลาการใช้งานภายใน 365 วัน นับจากกำหนดการเดินทางเดิม หรือ

3.เปลี่ยนแปลงเส้นทางไปยังสนามบินใกล้เคียง : สามารถเปลี่ยนแปลงเส้นทางการเดินทาง (ท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่) โดยจะต้องมีกำหนดการเดินทางภายในวันที่ 11-17 กันยายน 2567


โดย nicharee_m

11 ก.ย. 2567

966 views

EP อื่นๆ