สลด! นร.หญิงวัย 17 โรงเรียนดังสมุทรปราการ ตกตึกเรียนชั้น 4 เสียชีวิต

เกิดเหตุนักเรียนหญิงอายุ 17 ปี โรงเรียนดังใน จ.สมุทรปราการ ตกจากชั้น 4 ของอาคารเรียน 6 ชั้น เสียชีวิต

วันนี้ (11 ก.ย. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์นักเรียนหญิงชั้น ม. 4 อายุ 17 ปีโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งริมถนนสุขุมวิท ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พลัดตกลงมาจากอาคารเรียนสูง 6 ชั้น โดยตกลงมาจากชั้นที่ 4 เสียชีวิต

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้รุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ ทางโรงเรียนไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนบันทึกภาพจุดเกิดเหตุและบรรยากาศภายในโรงเรียน รวมทั้งไม่อนุญาตให้บุคลากรของโรงเรียนทั้งครูและนักเรียนให้ข้อมูลใด ๆ แก่สื่อมวลชน

สำหรับสถานที่เกิดเหตุนั้นเป็นอาคารเรียนศูนย์ 6 ชั้น โดยจุดที่นักเรียนผู้เสียชีวิตกระโดดลงมา อยู่บริเวณชั้น 4 สูงจากพื้นดินประมาณ 10 เมตร โดยจุดที่ตกนั้นอยู่ห่างจากอาคารประมาณ 6 เมตร

จากข้อมูลระบุว่า ศพนักเรียนผู้เสียชีวิตนำไปชันสูตรพลิกศพที่สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งทางผู้ปกครองของนักเรียนไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากอาการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่านักเรียนพลัดลงจากตึกเองและผู้เสียชีวิตมีภาวะป่วยเป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว

เบื้องต้นมีการประสานนักจิตวิทยาของจังหวัดมาที่โรงเรียนในวันพรุ่งนี้เพื่อเยียวยาจิตใจของนักเรียนในโรงเรียนที่เจอเหตุการณ์ดังกล่าว



โดย paweena_c

11 ก.ย. 2567

7.9K views

EP อื่นๆ