'โรเมโอ' ลูกชาย 'เบ็คแฮม' แขวนสตั๊ดแล้วในวัย 22 ปี พร้อมหันไปเอาดีด้านแฟชั่น

สื่อกีฬาประเทศสเปนรายงานข่าวว่า โรเมโอ เบ็คแฮม ลูกชายคนรองของ เดวิด เบ็คแฮม ตัดสินใจหันหลังให้อาชีพนักฟุตบอล ด้วยการแขวนสตั๊ด ในวัยเพียง 22 ปี

โดย โรเมโอ เคยถูกจับตาว่าอาจจะเป็นนักเตะชื่อดังเหมือนกับพ่อของเขา เดวิด เบ็คแฮม โดย โรเมโอ เคยอยู่ในอะคาเดมีของ อาร์เซนอล ช่วงปี 2014-15 ก่อนที่จะไปอยู่กับ อินเตอร์ ไมอามี ทีมที่คุณพ่อเป็นเจ้าของร่วมในปี 2021 จากนั้นช่วงซัมเมอร์ปี 2023 เขาก็สร้างความฮือฮาด้วยการเซ็นสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด เป็นเวลา 1 ปี กับทีมสำรอง

แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โรเมโอ ปฏิเสธที่จะลงซ้อมกับ เบรนท์ฟอร์ด และได้หันหลังให้กับวงการฟุตบอลแล้ว โดยจะหันไปเอาดีด้านการเป็นนายแบบแทน หลังได้รับแรงบันดาลใจจากคุณแม่ ด้วยการเซ็นสัญญากับ เซฟ เมเนจเมนท์ เอเยนต์ชั้นนำของวงการแฟชั่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงได้เป็นนายแบบให้กับแบรนด์ดังอย่าง อีฟส์ แซงต์ ลอแร็งต์ ไปแล้วด้วย

ทั้งนี้ โรเมโอ เคยเป็นนายแบบ ให้กับ Burberry และเคยได้รับเลือกให้เป็น Best-Dressed Man อันดับ 26 ของอังกฤษตั้งแต่ยัง เด็ก และเขายังเคยเป็นนายแบบให้กับ Yves Saint Laurent และลงปกนิดยสารให้กับ L'Uomo Vogue เมื่อ 3 ปีที่แล้วเช่นกัน

โดย chawalwit_m

3 ก.ย. 2567

90 views

EP อื่นๆ