น็อกคาบาทา! ลิเกสาวสุดทน ชายเมาเหล้าป่วนครอบครัวไม่เลิก กระทืบหลับหมดสติคาพื้น

“ลิเกสาว” สุดทน ชายเมาเหล้า ตามโวยวายปั่นป่วนครอบครัวไม่เลิก ขาขวาพิฆาตกระทืบหลับหมดสติสลบคาพื้น

วันที่ 29 สิงหาคม 2567 จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Aom Thodsapong ได้โพสต์คลิปที่มีการทำร้ายร่างกายกัน ในเพจ ข่าวด่วน สระบุรี พร้อมเขียนข้อความว่า “ให้ภาพมันอธิบายนะครับ ผมคือคนผิดที่ ตำบลหนองยาว อำเภอเมืองสระบุรี ไม่มีใครเข้าใจพี่ยังเพราะว่าผมปกป้องคนในครอบครัว ครั้งก่อนคนนี้เคยเข้ามาทำร้ายร่างกายพ่อผม และทำลายข้าวของประตูบ้านพังไร้คนช่วยทั้งๆ เรื่องนี้เสียหายแต่กลับเงียบ รวมถึงคนในหมู่บ้านเข้าข้างคนดีคือคนในคลิป ดูจากสภาพนะครับผมโคตรเสียความรู้สึกเลยไม่น่าเกิดมาตำบลนี้ด้วยเสียดาย.....ผมผิดนะครับที่ทำร้ายร่างกายเขา แต่แค่ว่าผมจะปกป้องเพราะคนแบบนี้ถ้าข้างขึ้นมาคิดเหรอว่าผม 3 คนจะรอดเนื้อมือเขา ผมให้คุณช่วยตัดสินนะครับว่าผมทำถูกหรือทำผิด ถ้าผิดผมขอโทษ แต่ถ้าถูกผมขอถามหน่อยว่าคนอย่างผมปกป้องคนในครอบครัวได้ดีสักแค่ไหน และต่อไปผมจะอยู่บ้านนี้โดยที่มีลูกหลานอยู่จะเกิดอะไรขึ้นฝากช่วยแชร์กันด้วยนะครับ”




ซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่ามีชายถอดเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น กำลังถกเถียงกับหญิงสาวที่สวมเสื้อ และกางเกงขาสั้นลายเสือ โดยมีการผลักอกกัน และมีเสียงชายที่ถ่ายคลิปต่อว่าชายถอดเสื้อ ซึ่งในภาพยังมีชายแก่ยืนถือไม้ด้วย จากนั้นก็มีการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน และรุมชกต่อย แตะกัน จนชายที่ถอดเสื้อนอนแน่นิงไป จนมีชาวบ้านเข้ามาห้ามปามและดุด่าต่อว่ากัน

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังพื้นที่ที่เกิดเหตุ บริเวณ (ซ.บ้านเช่า) ม.2 บ้านหนองยาวใต้ ต.หนองยาว อ.เมือง จ.สระบุรี ได้พบกับหญิงสาวที่สวมเสื้อ และกางเกงขาสั้นลายเสือ ทราบชื่อนางสาวการ์ตูน อายุ 29 ปี มีอาชีพแสดงลิเก เล่าให้ฟังว่า ตนเองพักอาศัยอยู่ในบ้านเช่า กับน้องชาย พ่อ และลูกชายอีก 2 คน ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาชายคนดังกล่าวที่ถอดเสื้อสวมกางเกงขาสั้นทราบชื่อว่านายตั้ม ได้ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาโวยวาย และเปิดเพลงเสียงดัง เหมือนกับว่าไม่พอใจที่ขอเงินยายของเขาไม่ได้



จากนั้นช่วงเช้าที่ผ่านมาก็เข้ามาหาเรื่องพ่อของตน โดยตะโกนด่าว่า พร้อมตะโกนท้าว่าพวกตนนั้นเก่งกันจังเลยเหรอ ซึ่งพ่อของตนเองก็เคยถูกนายตั้มทำร้ายมาแล้วถึง 2 ครั้ง จนนิ้วหัก และมาทำลายข้าวของ และทุบพังประตูบ้านด้วย ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ไปแจ้งความ เห็นว่าเรื่องมันผ่านไปแล้ว ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นในวันนี้นั้น เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ได้พายายของนายตั้ม ไปดูการแสดงลิเกของตนเอง และกลับมานายตั้ม ได้ขอเงินยายของเขาไม่ได้ ก็หาว่าเอาเงินไปให้พวกลิเกหมดแล้ว จากนั้นก็เข้ามาโวยวายใส่พวกตนที่อยู่ภายในบ้าน หาว่าพวกตนนั้นเก่งจังเลย หาว่าทำแต่คนแก่ แน่จริงออกมา จากนั้นนายตั้มก็ด่าว่าต่างๆ นาๆ หาว่าพ่อตนเองไปนินทาว่าร้าย



ต่อมานายตั้มก็เดินเข้ามานายออม ที่เป็นน้องชายตนซึ่งกำลังอุ้มลูกของตนอยู่ เป็นจังหวะที่ตนเองเดินสวนออกมา จากนั้นตนเองก็ได้ผลักให้ออกไป จากบ้านตนเอง ถึง 2-3 ครั้ง ซึ่งนายตั้มจะแต่ตนหลบได้จึงได้ คว้าโน้มคอได้ จึงเกิดการตะลุมบอนกันเกิดขึ้น จึงได้เตะไปด้วย ซึ่งที่พ่อได้เข้าไปช่วยนั้นเกรงว่าตนเองเป็นผู้หญิงจะสู้ไม่ได้ ส่วนไม้ที่ถือไว้นั้นกลัวว่านายตั้มลุกขึ้นมาแล้วไปหยิบมีดมา จึงเอาไว้ป้องกันตัว ซึ่งนายตั้มเป็นแบบนี้มานานแล้ว เข้าออกคุกเป็นว่าเล่น ซึ่งในวันนี้ที่นายตั้มมาหาเรื่องนั้นมีอาการเมามาด้วย ซึ่งนายตั้มก็เป็นลูกชายของยาย และยายกับพ่อตนเองนั้นก็เป็นพี่น้องกัน แต่ไม่ถูกกัน





โดย JitrarutP

30 ส.ค. 2567

475 views

EP อื่นๆ