รวบลูกทรพีเมากาวคลั่ง หลอนว่าพ่อเป็นชู้กับเมีย ไล่ฟันพ่อ ตีแม่ฟันร่วง

ลูกทรพีติดดมกาวงอมแงม หลอนคิดว่าพ่อเป็นชู้กับเมีย คลุ้มคลั่งคว้าพร้าไล่ฟันพ่อ ตีแม่ฟันร่วง ซ้ำท้าทายเจ้าหน้าที่ วิ่งหนีลงนา สุดท้ายถูกรวบ    



วันที่ 17 มิ.ย.67 เวลา เมื่อเวลา 10.00 น.วิทยุ 191 ได้รับแจ้งจาก นายนิรันดร์ ขันสัมฤทธิ์ผู้ใหญ่บ้านบ้านโนนขาม ต.นาทราย อ.เมือง จ.นครพนม ว่ามีเหตุชายคุ้มคลั่งอาละวาด ทำร้ายพ่อแม่ เหตุเกิดที่บ้านโนนขาม ต.นาทราย อ.เมือง จ.นครพนม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุได้แจ้งให้ ร.ต.ท.ลือชัย การุญ หัวหน้าสายตรวจตำบลบ้านผึ้ง จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ



เมื่อไปถึง ที่เกิดเหตุ เป็นเถียงนาปลูกอยู่กลางทุ่งนา พบนายปัญญา หรือนายเฒ่า อายุ 46 ปี มีอาการคุ้มคลั่งอยู่ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ นายเฒ่าก็ได้เดินปรี่เข้าหาเจ้าหน้าที่ทันที และร้องบอกเจ้าหน้าที่ให้วางอาวุธ ไม่อย่างนั้น จะแจ้งข้อหา บุกรุกทำร้ายจิตใจ ทางเจ้าหน้าที่จึงร้องบอกกลับไปว่าให้ใจเย็นๆให้คุยกันแต่นายเฒ่าผู้ก่อเหตุ ไม่ยอมแถมยังท้าต่อยกับเจ้าหน้าที่ด้วย โดยนายเฒ่าอ้างว่าตัวเองเคยเป็นทหารมาแล้วไม่เคยกลัวใคร ถ้าจะให้ตน เดินออกมาคุยข้างนอกขอให้เจ้าหน้าที่วางอาวุธพร้อมไม้ง่ามเสียก่อน ขณะ ที่นายเฒ่า พูดคุยกับตำรวจอยู่นั้น ในมือยังกำเหล็กแหลม เจ้าหน้าที่จึงบอกให้วางแต่ก็ไม่ยอมวาง ขณะที่นายเฒ่าหันหลังเดินกลับเข้าไปที่เถียงนาตนเอง จังหวะนั้นเจ้าหน้าที่ก็เดินตามเข้าไปพร้อมไม้ง่าม เข้าล็อคตัวทันที แต่นายเฒ่า ดิ้นรนขัดขืนไม่ยอมให้จับ วิ่งหลบหนีลงไปกลางทุ่งนา เจ้าหน้าที่จึงได้วิ่งไล่ตามไปอย่างกระชั้นชิด ไปบนคันนาระยะทางประมาณ 500 เมตรจึงสามารถ ควบคุมตัว นายเฒ่าไว้ได้ โดยนายเฒ่ากล่าวว่า สาเหตุที่ จะเอามีดทำร้ายพ่อแม่ เนื่องจากไม่พอใจที่พ่อพาเมียตัวเอง ขับรถออกไป ไม่รู้พาเมียตัวเองไปที่ไหน ตนเองจึงโมโห



นางนิคม อายุ 60 ปี พร้อม นายสมควร อายุ 64 ปีซึ่งเป็น พ่อและแม่ของนายเฒ่า เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ลูกชายของตนไม่มีงานทำ วันๆ เอาแต่สูดดมกาวจนติดงอมแงม ทุกๆ วันจะมาขอเงินพวกตนเป็นประจำ เวลาเมาจะหาเรื่องนายสมควร ผู้เป็นพ่อ โดยกล่าวหาว่าพาเมียตัวเองไปที่ไหน ไปมีอะไรกับเมียตนหรือเปล่า ซึ่งความจริงนายเฒ่าได้เลิกรากับเมียตัวเองไปนานแล้ว แต่เวลาเมาทีไรก็มักจะพูดถึงเรื่องนี้เป็นประจำ ล่าสุดวันนี้ ได้ใช้มีดพร้าไล่ฟันพ่อ และทุบตีแม่ทำร้ายแม่ตัวเองจนฟันหลุด เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ก่อเหตุ ส่ง สภ. เมืองนครพนม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โดย nut_p

17 มิ.ย. 2567

160 views

EP อื่นๆ