หนุ่มร้อง ถูกแฟนเก่าของแฟน บุกแทงถึงคอนโด ก่อนพาแฟนหนีต่างจังหวัด

วันนี้ (30 พ.ค.) นายธนวัชร อายุ 21 ปี เขาร้องขอความเป็นธรรมกับเขตสายไหมต้องรอด หลังถูกแฟนเก่าของแฟนสาว บุกมาทำร้าย ใช้มีดฟัน ถึงคอนโดมิเนียมย่านรามอินทรา ก่อนจะหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปอยู่ต่างจังหวัด ทำให้ตำรวจยังติดตามจับกลุ่มตัวคนร้ายมาดำเนินคดีไม่ได้

ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา ตนเองกับแฟนสาวกลับมาที่คอนโดมิเนียมหลังเลิกงาน แล้วมีปากเสียงกันเรื่องการแต่งตัวของแฟนสาว ทำให้แฟนขอเลิก และขอแยกกันอยู่ ตนเองพยายามง้อขอคืนดี แต่แฟนสาว ได้เก็บของเพื่อที่จะย้ายออกจากห้องและโทรเรียกเพื่อนซึ่งเป็นสาวประเภทสองให้มาช่วยขนของ โดยเมื่อเพื่อนของแฟนสาวมาถึงตนเองได้ขอให้กลับไปก่อน เพราะต้องการขอคุยกับแฟนสาวก่อน แต่สุดท้ายแฟนสาวของตนเองก็ยืนยันจะไป

ตนเองจึงลงมาส่งแฟนสาวที่ล็อบบี้ แต่เมื่อลงมาถึงก็พบว่า มีเพื่อนสาวประเภทสองของแฟนสาวและชายหนุ่มอีกคนรออยู่ โดยชายคนดังกล่าวมาทราบภายหลังว่า เป็นแฟนเก่าของแฟนสาว และที่เอวของชายคนดังกล่าวยังมีมีดยาวเหน็บไว้ ตนเองคิดว่าอีกฝ่ายคงมาทำร้าย จึงต้องป้องกันตัวด้วยการต่อยอีกฝ่ายก่อน ซึ่งอีกฝ่ายพยายามสู้กลับ แต่สู้ไม่ไหว สุดท้ายจะชักมีดมาแทงเข้าที่ท้องตนเอง และฟันข้อมือ รวมถึงหลังตนเองอีก 2 แผล ได้รับบาดเจ็บ ต้องเย็บเกือบ 20 เข็ม ก่อนหลบหนีไป

ทั้งนี้ระหว่างเกิดเรื่องแฟนสาวตนเองพยายามเข้ามาห้าม และอ้างว่าไม่ทราบเรื่องที่แฟนเก่ามาที่คอนโดมิเนียมด้วย แต่แฟนเก่าทราบเรื่องจากเพื่อนสาวประเภทสองที่บังเอิญเจอระหว่างทางเดินทางมาที่คอนโดและตนเองมาทราบว่าหลังแฟนสาวมาเยี่ยมตนเองที่โรงพยาบาล ฝ่ายแฟนเก่าก็มารับแฟนสาวของตนเอง พาหลบหนีไปที่จังหวัดชัยนาทพร้อมกับพ่อฝ่ายชายด้วย ตนเองได้ให้คนรู้จักติดต่อไปยังพ่อฝ่ายชายเพื่อให้มาเจรจา ซึ่งพ่อฝ่ายชายก็ยอมมาพบ และรับปากว่าจะพาบุตรชายมามอบตัว ให้ตนเองไปรอที่สถานีตำรวจได้เลย แต่สุดท้ายก็ปล่อยให้ตนเองรอเก้อ แล้วคู่กรณีก็หลบหนีไปอีกครั้ง

ตนเองกังวลเรื่องความปลอดภัย เกรงว่าอีกฝ่ายอาจมาดักทำร้ายซ้ำ ทำให้ต้องออกจากงานและย้ายที่อยู่ จึงอยากมาขอให้เพจสายไหมต้องรอด ช่วยประสานงานตำรวจ สน.โคกคราม ให้ช่วยเร่งรัดติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

โดย olan_l

30 พ.ค. 2567

279 views

EP อื่นๆ