อุทาหรณ์ ลูกเล่นบนที่นอน มือดึงปลั๊กไฟร่วง แม่เห็นดึงออกทัน ถูกไฟช็อตแทน

จากกรณีเพจดังชื่อว่าเจ๊ม้อย v-news ได้โพสต์ข้อความว่า คุณแม่ท่านหนึ่ง มาเตือนบรรดาคุณแม่ว่าอย่าปล่อยให้ลูกอยู่คนเดียว เพราะอาจจะเสียใจไปตลอดชีวิต คราวนี้เป็นคุณแม่ที่โดนไฟดูดในระหว่างที่คุณแม่เข้าครัวไปทำข้าวต้มให้ลูกปล่อยให้ลูกนอนเล่น ก็ไม่ได้สังเกตุสายโทรศัพท์ที่ห้อยอยู่ข้างที่ลูกนอนเล่นอยู่ เด็กก็ดิ้นไปดิ้นมา เกิดไปเกี่ยวสายโทรศัพท์ ทำให้ปลั๊กไฟหล่นลงมา แล้วมือเด็กก็ไปเล่นกับปลั๊กไฟเป็นโชคดีของเด็กที่ไม่เกิดอะไร แต่เป็นคุณแม่ที่เข้ามาเห็นและรีบดึงปลั๊กไฟออกจากตัวเด็ก คุณแม่เลยโดนไฟดูดเล็กน้อย และรีบอุ้มตัวน้องออกไป ห้วยกะปิ ชลบุรี พร้อมกับคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีของเด็กที่กำลังนอนเล่นอยู่บนที่นอนจากนั้นจะเห็นว่าเด็กได้ดึงปลั๊กไฟสามตาพ่วงออกมาเล่นปรากฎว่าปลั๊กด้านหลังแตกพังจนเห็นทองแดง จากนั้นจะเห็นแม่เด็กวิ่งมาด้วยความเร็วก่อนจะคว้าปลั๊กไฟออกจากมากมือลูกแต่กลับถูกไฟช็อตแทนจนแม่ร้องเสียงดังลั่นบ้านหลังจากที่มีการโพสต์คลิปดังกล่าว ทำเอาชาวเน็ตแห่แชร์คลิปและเตือนเป็นอุทาหรณ์ของแม่ลูกอ่อนที่เลี้ยงลูกเล็กระหว่างเด็กกับปลั๊กไฟ

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านในต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้พบกับน.ส.สุนิสา อายุ 35 ปี ผู้เป็นแม่ที่กำลังเล่นอยู่กับน้องนรินทร์ อายุ 9 เดือน ที่เป็นลูกสาวโดยน.ส.สุนิสา ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูยังจุดที่เกิดเหตุเป็นคอกขังเด็กเล็กและปลั๊กไฟได้มีการซ่อมแซมและเปลี่ยนแปลงไปแล้ว

จากการสอบถามน.ส.สุนิสา ได้เล่าว่า ตนก็คิดว่าเอาลูกนอนในคอกแล้วคิดว่าปลอดภัยแล้วจากนั้นตนก็ได้ไปทำข้าวต้มให้ลูกซึ่งใช้เวลาพอสมควรตนก็ลืมว่าได้เสียบปลั๊กชาร์จสายโทรศัพท์ไว้พอตนรีบวิ่งมาดูก็พบว่าลูกนอนเล่นปลั๊กไฟอยู่ตนจึงรีบแย่งปลั๊กออกจากลูกแต่ไฟกลับช็อตแม่แทนครั้งนี้ถือว่าโชคดีที่ไฟไม่ช็อตลูกเพราะลูกเล่นปลั๊กไฟนานมากแต่พอเหตุการณ์เกิดไปแล้วตนก็ได้นำคลิปมาโพสต์ลงโชเชียลทำให้คนสนใจจำนวนมากและมีการบอกว่าเป็นการออกมาเตือนภัยและอุทาหรณ์ของแม่ๆที่เลี้ยงลูกเล็กได้ดี

ตนก็อยากฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์สำหรับแม่ๆที่เลี้ยงลูกเล็กอยากให้ดูแลอย่างใกล้ชิดเพราะเด็กวัยกำลังซนอาจจะเล่นอะไรไปเรื่อยครั้งนี้โชคดีที่ลูกไม่โดนไฟช็อตไม่งั้นตนคงต้องเสียใจอย่างที่สุดที่ปล่อยลูกให้ละสายตา

โดย olan_l

30 พ.ค. 2567

566 views

EP อื่นๆ